Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Điểm tin bóng đá sáng 28/2: Liverpool gục ngã

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Điểm tin bóng đá sáng 28/2: Liverpool gục ngã





    Liverpool tạo "kỷ lục" buồn; Dortmund mất Gotze dài hạn; HLV Enrique vẫn tốt học sinh ủng hộ; Chelsea khước từ lời buộc phải 90 triệu bảng ... là những tin sẽ với trong phần điểm tin sáng 28/02.

    Liverpool lập kỷ lục buồn: Mùa giải này ti le bong da Liverpool đã thua 5 trận và có nguy cơ mất vị trí thứ 5 về tay MU. ngoài ra đáng nói khi cả 5 đội bóng đánh bại thầy trò Klopp đều đang đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng, Đây là Leicester, Hull, Swansea, Bournemouth và Burnley.



    Liverpool với màn trình diễn nghèo nàn trước Leicester

    Leicester chơi đẹp vụ sa thải Ranieri: Lich bong da vừa mới đây giới chủ người Thái Lan đã gây bất ngờ lúc quyết định sa thải HLV Ranieri. dù rằng chịu phổ biến sức ép trong khoảng dư luận song cha con tỷ phú Vichai vẫn đền bù hiệp đồng cho chiến lược gia người Italia 3 triệu bảng. Đêm thứ hai, Leicester đã hoàn hảo đánh bại Liverpool 3-1 dưới sự chỉ đạo của HLV tạm thời quyền Shakespeare.

    Isco gần sang Barcelona: Real Madrid đang vượt mặt Barca trên bảng xếp hạng La Liga không những thế gần bị đối thủ chơi xỏ trên thị trường chuyển nhượng. bây giờ Isco không muốn gia hạn hiệp đồng và theo thông báo trong khoảng Sport, Barcelona đang bí ẩn thương lượng để đưa tiền vệ này về sân Nou Camp miễn phí vào mùa hè 2018.

    học sinh ủng hộ Luis Enrique: Sau thắng lợi nghẹt thở trên sân Atletico, ty le keo uy tín của HLV Enrique đã được phục hồi. Trong bài phát biểu mới nhất tiền vệ Iniesta đã lên tiếng ủng hộ. "Trận đấu có Atletico HLV Enrique đã biểu lộ phải chăng bản lĩnh cầm quân với lược đồ 3-4-3. ngày nay Barca mang nhiều chọn lọc cho vị trí thuyền trưởng song Enrique vẫn là người phù hợp nhất".

    Leicester giải hạn bàn thắng: Trong cuộc chiến có Liverpool, nhà quán quân Premier League đã ghi tốt 3 bàn trong 60 phút. không những thế trước đấy Jamie Vardy cùng đồng đội đã trải qua 540 phút không thể làm bàn tại giải siêu việt Anh.



    Vardy đã làm bàn trở lại sau quãng thời kì dài

    Dortmund mất Gotze dài hạn: Trong buổi tập gần đây, Mario Gotze đã phải bỏ dở giữa chừng vì chấn thương. Theo những bác bỏ sỹ của Dortmund, tiền vệ này bị rối loạn trao đổi chất và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trước đấy, Gotze cũng ko thi đấu trận nào cho Dortmund trong tháng 2 vì vấn đề về cơ bắp.

    Chelsea "khước từ" đại gia Trung Quốc: Theo thông tin đăng vận chuyển, Chelsea từng nhận tốt yêu cầu trả 90 triệu bảng cho trường hợp của Diego Costa trong khoảng đội bóng của giải Super League (Trung Quốc), Tianjin Quanjian. không những thế CLB nước Anh từ chối mang lý do ko sắm tốt chân sút thay thế trong bối cảnh cuộc đua Premier League đến giai đoạn nước rút.

    Wolfsburg bổ dụng cánh tay phải của Wenger làm HLV trưởng: Sau lúc thải hồi Valerien Ismael, BLĐ Wolfsburg đã quyết định bổ nhiệm ông Andries Jonker, Giám đốc học viện Arsenal vào vị trí HLV. Wolfsburg quyết định thay tướng bởi đội bóng này đang chìm sâu trong cuộc khủng hoảng. chứng cứ là sau thất bại 1-2 trước Werder Bremen cuối tuần qua, Wolfsburg chỉ còn bí quyết lực lượng cầm đèn đỏ vỏn vẹn hai điểm.

    tiêu chí của Real tốt định giá ko tưởng: Người đồng đội Cristian Gamboa tại Celtic đã lên tiếng cho rằng Dembele sở hữu giá lên đến 50 triệu bảng và đủ sức chơi bóng cho Real Madrid trong tương lai.



    Moussa Dembele

    Dembele năm nay 20 tuổi và hiện đang là chân sút bậc nhất tại giải VĐQG Scotland. Tính đến thời khắc này, trung phong người Pháp đã ghi phải chăng 15 bàn thắng sau 24 lần ra sân. Tại Champions League, Dembele cũng 5 lần phá lưới đối phương.

    Sir Alex đã không nhìn thấy giá trị của Pogba: Siêu cò Mino Raiola cho biết, Sir Alex Ferguson đã có quan niệm ​​khác sở hữu phần còn lại của thế giới về trị giá của Paul Pogba khi tiền vệ này quyết định rời Manchester United vào năm 2012.

    Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoài, MU phải bỏ ra 89 triệu bảng để mua lại Pogba sau lúc để anh chuyển nhượng tự do đến Juventus năm 2012.
Đang tải...
X