Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Ăn gì khi và kiêng gì sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu xong

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Ăn gì khi và kiêng gì sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu xong

    Sau khi cắt bao quy đầu cần làm gì? vệ sinh như nào là điều vướng mắc của đàn ông khi trải qua tiểu phẫu tại phòng khám nam khoa Thiên Tâm. để giúp người bệnh biết phác đồ tư vấn vết thương dưới đây khi loại bỏ bao quy đầu, chế độ ăn uống hợp lý để hồi phục bệnh nhanh nhất. Bài viết sau sẽ những bác sỹ chuyên khoa san sẻ cho những người mang bệnh đã cắt bỏ bao quy đầu thành công.




    Sau khi cắt bao quy đầu nên ăn gì?

    Nhiều người cảnh giác là sau khi cắt bao quy đầu nên ăn gì , không nên ăn những gì, chế độ dinh dưỡng ra sao. các đàn ông sẽ khỏi hẳn yên tâm nếu những bạn cắt bao quy đầu tại phong kham nam khoa thien tam các bạn sẽ được giả đáp về chế độ dinh dưỡng sau khi cắt bỏ bao quy đầu.

    – Ẳn nhiều các thực phẩm tươi mát: ăn nhiều ra xanh, những kiểu củ quả chất mát như: rau cải, rau ngót, bí đao, trái cây và các loại quả nhiều chất xơ. Tính mát có trong các dạng rau củ này có công dụng giải nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể, và thực hiện liền những thương tổn.

    – Mướp đắng được xem là căn biệt dược trong hỗ trợ chữa bệnh thương tổn dưới đây tiểu phẫu loại bỏ bao quy đầu.

    – Uống trà tâm sen: thành phần có trong những dạng củ quả sống dưới nước như tâm sen có công dụng thanh mát, giúp cơ thể sảng khoái và kiềm chế các ham muốn trong quan hệ tình dục. Sau khi cắt bao quy đầu kiêng ăn gì cho tốt?

    đàn ông anh mới loại bỏ bao quy đầu thì nên kiêng những thực phẩm sau đây:

    1. Kiêng thịt gà và đồ nếp

    Đây là những đồ ăn có tính nóng, dễ làm ra vết thương bị sưng và mưng mủ. Nếu người nhiễm bệnh không kiêng những thứ này thì tổn thương sẽ vô cùng lâu lành và dưới đây khi lành thì sẽ nhằm lại sẹo.
    2. Kiêng các đồ cay nóng và chất kích thích

    các thực phẩm cay nóng hoặc có chứa kích thích đều khiến cho vết thương lâu lành. Mặt khác, nó cũng có thể gây đau đớn, sinh ra người nhiễm bệnh cảm thấy khó chịu hơn. các thực phẩm bạn nên kiềm chế đó là: tiêu, ớt, các món ăn bao gồm tiêu ớt… Thịt chó cũng được coi là món ăn có tính nóng, nguy hại cho các người đang có vết thương.

    3. Kiêng hải sản và các đồ tanh

    Hải sản và những đồ tanh thường gây nên tổn thương bị đau nhức hay ngứa ngáy. cho nên, khi mới cắt bỏ bao quy đầu, người nhiễm bệnh cần kiêng ăn đồ ăn thuộc các nhóm này, chẳng hạn như: tôm, cua, trai, hến, mực…

    4. Kiêng rau muống và ốc lồi


    Xem thêm:


    Triệu chứng sau khi cắt bao quy đầu là bình thường


    Cắt bao quy đầu bao lâu mới quan hệ được

    kinh nghiệm cho nhận thấy những món ăn này thường dẫn tới thương tổn hình thành sẹo lồi do nó có khả năng kích thích tạo da non một phác đồ thái quá.

    Chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp “cậu nhỏ” phát triển bình thường. Mọi băn khoăn bạn có thể liên hệ tới đường dây 01666 06 55 66 hay truy cập trực tiếp website namkhoa212.com để đặt lịch phòng khám nam khoa.
    Last edited by xuxitin; 02-06-2017, 09:31 AM.
Đang tải...
X