Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Giúp bạn xử lý tốt sự cố trên máy tập chạy bộ điện

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Giúp bạn xử lý tốt sự cố trên máy tập chạy bộ điện

    Hướng dẫn cách khắc phục sự cố trên máy tập chạy bộ điện

    Máy tập chạy bộ điện là một trong những dụng cụ thể thao tại nhà đang được sử dụng nhiều và phổ biến hiện nay trong các gia đình. Máy chạy bộ điện gia đình rất hữu hiệu trong việc rèn luyện sức khỏe, cải thiện vóc dáng và tinh thần. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng chúng thường gặp phải những trục trặc khiến quá trình chạy bộ trên máy của bạn thường xảy ra những sự cố hay hư hại. Mức độ hư hỏng hay sự cố trên máy sẽ khác tùy thuộc vào dòng máy, vào người sử dụng khác nhau.
    Dù nguyên nhân là gì thì bạn - những người đang chạy bộ thể dục hàng ngày tại nhà với máy chạy bộ cũng cần biết cách xử lý những sự cố ấy để tránh chấn thương. Và bài viết này sẽ hướng dẫn giúp bạn biết cách xử lý chúng, nhận biết chúng một cách đơn giản nhất. Đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của máy tập để không mất tiền sửa chữa.
    Biết cách sử dụng các bài tập cũng như những sự cố trên máy tập chạy bộ điện.
    Kiểm tra sự cố do nguồn điện
    Ổ cắm nối với nguồn cung cấp điện năng cho máy chạy bộ luôn là bộ phận cần quan tâm nhất. Nếu như không khắc phục sự cố chúng có thể dẫn đến những mối nguy hại cháy nổ rất nguy hiểm. Kiểm tra chúng khi cắm dây cắm điện của máy chạy bộ điện đa năng giá rẻ với nguồn điện xem chúng có hoạt động hay không. Kiểm tra chân cắm của dây nguồn máy tập chạy bộ xem có bị uốn cong hay bóp méo hay dị dạng bất cứ kiểu gì hay không?
    Khắc phục sự cố về băng tải
    Băng tải là bộ phận quan trọng ảnh hưởng đến sự an toàn của người tập. Vù vậy hãy kiểm tra chúng bằng dùng khăn, bình phun nước làm sạch bộ phận này từ trên xuống mạch bàn chạy. Làm như vậy bụi bẩn và các mảnh vỡ sẽ theo băng tải ra ngoài và tránh được nhiều tổn thương khác cho đôi chân khi chạy bộ trên máy tập chạy bộ. Hãy chỉnh sao cho băng chạy ở chính giữa và nếu nó đã quá cũ, mòn thì phải thay ngay. Không sẽ dễ dẫn đến trơn trượt và ngã. Đồng thời dùng dầu mỡ bôi trơn silicone, giúp giảm ma sát và kéo dài tuổi thọ của vành đai máy chạy bộ gia đình.
    Nhận biết và khắc phục băng tải máy tập chạy bộ.
    Khắc phục động cơ máy tập chạy bộ điện
    Nếu trên màn hình hiển thị của máy chạy bộ điện hãng nào tốt thông báo lỗi, hãy kiểm tra các kí tự đó và so sánh với các thông báo lỗi từ nhà sản xuất để có được những cách khắc phục kịp thời đúng đắn nhất. Hãy sử dụng sách hướng dẫn sử dụng được tặng kèm trước khi mua máy chạy bộ. Ở đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách mở máy kiểm tra kết nối với động cơ và mọt vài cách liên quan đến động cơ khác.
    Khắc phục cảm biến tốc độ
    Cảm biến tốc độ giúp di chuyển vành đai máy tập chạy bộ điện nhịp nhàng, nếu trong khi chạy bộ bạn thấy nó bị giật hoặc không tăng được tốc độ cảm biến thì chúng có thể đang bị bẩn hay sai lệch vị trí đặt. hãy hỏi các chuyên gia những người đã bán máy cho bạn để có cách khắc phục chính xác nhất. Vì đây là lỗi không dễ dàng bạn có thể tự mình sửa được tại nhà.
Đang tải...
X