Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Cấu tạo của lăng mộ đá tròn

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Cấu tạo của lăng mộ đá tròn

    Lăng mộ đá là tác phẩm thủ công được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân chế tác đá giàu kinh nghiệm ở những làng nghề nổi tiếng trong nước, đặc biệt là làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân, Ninh Bình. Với hàng ngàn lăng mộ đá tinh xảo, sản phẩm này đã mang lại sự hài lòng và ấn tượng sâu sắc cho người tiêu sử dụng Việt. Tác phẩm nghệ thuật này còn được xem như là văn hóa mang tính tâm linh thờ cúng của người Việt từ ngàn đời. Trong khuôn khổ của bài viết này, công ty chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn ý nghĩa phong thủy của lăng mộ đá tròn.

    Xem thêm: http://damynghedinhhuong.net/lang-mo-da-tron/


    Có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy, mộ tròn được nhiều người mua lựa chọn để thi công nơi an nghỉ cuối cộng cho người quá cố.

    Trên thực tế, lăng mộ đá đẹp có rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và phong thủy của người Việt. Bên cạnh lăng mộ hình chữ nhật được xây dựng theo truyền thống văn hóa, mộ đá tròn là thiết kế lăng mộ đá được đông đảo quý khách chọn lọc để thi công nơi an nghỉ cuối cộng cho người quá cố trong gia đình, dòng tộc, ông cha. Vậy vì sao thiết kế này lại được ưa chuộng đến vậy? mọi người hãy cùng khám phá ý nghĩa của ngôi mộ tròn trong phong thủy nhé!

    Bạn có biết, xét về mọi yếu tố thì hình tròn tượng trưng cho sự hoàn hảo, thuần nhất và ko có sự phân chia hoặc phân biệt. những vòng tròn đồng tâm còn mô tả cho cấp độ của sự sinh tồn và sáng tạo trong những hệ thống thứ bậc. những nhân tố vận động theo vòng tròn đều sẽ hoàn hảo và không có khởi đầu, không có kết thúc và ko biến dạng. Đây chính là yếu tố đặc biệt không biến đổi của thời gian.





    Với ý nghĩa này, người tiêu dùng sẽ biểu hiện được tấm lòng thành kính của mình và luôn tưởng nhớ đến người đã khuất. Họ luôn sống mãi trong lòng các người còn sống và luôn phù hộ, che trở, mang lại may mắn cho gia đình, dòng tộc, cha ông. Thêm vào đó, lăng mộ đá tròn là hình thức mộ hấp thu được nhiều kim khí của đất trời giúp cho nơi an nghỉ của người đã khuất luôn bình yên và được bảo vệ.



    Doanh nghiệp đá mỹ nghệ Đinh Hương chuyên cung cấp các mẫu lăng mộ đá đẹp, uy tín. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ qua

    Hotline: 0913.055.897

    Website: http://damynghedinhhuong.net/lang-mo-da/
    Last edited by conan2509; 30-03-2017, 08:19 PM.
Đang tải...
X