Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Sử dụng máy tập chạy bộ tại nhà để bảo vệ hệ xương cơ khớp

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Sử dụng máy tập chạy bộ tại nhà để bảo vệ hệ xương cơ khớp

    Rèn luyện đôi chân dài và thon gọn cùng máy tập chạy bộ giá rẻ
    Chạy bộ với máy tập chạy bộ giá rẻ là phương pháp tập luyện thể dục thể thao lành mạnh. Là một trong những cách giảm cân hiệu quả, đốt cháy mỡ hiệu quả. Từ lâu, chạy bộ với máy đi bộ tại nhà đã trở thành một thói quen của nhiều gia đình Việt Nam. Với nhiều bài tập và nhiều chương trình hiện đại tác động tốt lên hệ cơ thể đặc biệt là hệ cơ bắp nên chúng săn chắc và dẻo dai hơn nhiều. (Xem thêm các loại may chay bo gia re đang hot hiện nay bằng cách click here).
    Ngoài những hoạt động như đạp xe, bơi lội giúp cải thiện chiều cao thì chạy bộ và đi bộ cũng là cách để có được kết quả tương tự. Chính vì thế mà ngày có nhiều người sử dụng máy chạy bộ giá rẻ để chạy bộ thể dục nhiều hơn.
    Sử dụng máy tập chạy bộ giá rẻ để đôi chân dài ra.
    Lợi ích của việc chạy bộ
    • Tốt cho tim mạch, tuần hoàn : bạn có thể lựa chọn chạy bộ với máy chạy bộ tại nhà giá rẻ. Quá trình hoạt động với máy chạy bộ điện đa năng sẽ giúp máu lưu thông lên não tốt hơn, tim làm việc nhanh hơn hỗ trợ sự phát triển của tim mạch, tuần hoàn.
    • Duy trì trí nhớ người cao tuổi : Quá trình đi bộ giúp người già minh mẫn hơn, đầu óc thoải mái để tăng cường trí nhớ.
    • Giảm cân hiệu quả : có lẽ đây là lí do để nhiều người lựa chọn dòng máy tập chạy bộ giá rẻ này vì đây là cách nhanh nhất để đốt cháy calo và mỡ thừa hiệu quả.
    • Giúp ngủ ngon : tập chạy bộ sẽ giúp bạn thư giãn để có giấc ngủ sâu và ngon hơn.
    • Giảm nguy cơ mắc ung thư : chỉ cần 20 phút mỗi ngày với máy chạy bộ đa năng tăng khả năng sản sinh estrogen làm giảm nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ trẻ và phụ nữ tiền mãn kinh.
    Phương pháp tập chạy bộ hiệu quả trên máy chạy bộ giá rẻ
    Bạn cần thao tác khởi động trước khi tập luyện với máy tập chạy bộ giá rẻ bằng các động tác như xoay cổ tay, cổ chân, các khớp...để cơ thể quen với việc hoạt động. Đầu luôn giữ thẳng và hướng về trước, không được khom lưng.
    Bấm vào hình cho lớn hơn phiên bản Tên: 0311_chay-bo-tai-nha-voi-may-chay-bo-1.jpg Views: 1 kích thước: 239.8 KB ID: 6620
    Khi tập máy chạy bộ chân tiếp đất phải bắt đầu từ gót rồi đến cả bàn.
    Khi chạy chân tiếp đất phải bắt đầu từ gót rồi đến cả bàn chân và cuối cùng là mũi chân trước khi nhấc chân lên.
    Chỉ nên tăng dần tốc độ sau nhiều ngày tập, không nên tập với cường độ nhanh quá. Bạn nên hít thở vào bằng mũi, thở ra bằng miệng đều đặn và hít thật sâu.
    Tùy từng thời gian của từng người để sắp xếp hợp lý, tốt nhất là nên dành 30 phút mỗi ngày. Chạy bộ với máy tập chạy bộ giá rẻ không chỉ giúp chân bạn dẻo dai thon gọn mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh bạn nên duy trì thói quen này mỗi ngày. Nếu bạn lo lắng máy chạy bộ hãng nào tốt nhất ? hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để có lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất. Tham khảo thêm và cách sử dụng máy chạy bộ từ những người có kinh nghiệm để buổi tập an toàn và hiệu quả hơn.
    Last edited by taiphatgroup; 08-12-2016, 02:11 PM.
Đang tải...
X