Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Trải nghiệm 7 điểm du lịch Vũng Tàu trong một ngày

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Trải nghiệm 7 điểm du lịch Vũng Tàu trong một ngày



    Nếu đã đi mòn dép với những địa điểm như Hồ Cốc, Hồ Tràm, bãi Trước hay bãi Sau của Vũng Tàu thì bạn có khả năng check-in danh bạ địa chỉ mới mẻ “bao chất – bao vui” bên dưới đây nhé!




    Bến thuyền Marina – Vũng Tàu Marina




    nếu đã quá nhàm chán với những danh thắng gắn bó của Vũng Tàu như Bãi trước, Bãi sau, Hồ Tràm, Hồ Cốc cả nhà có khả năng tới Vũng Tàu Marina để du ngọan trên sông bằng thuyền buồm và cano.

    Vũng Tàu Marina ngự trị tại đường trước nhất, KCN Đông Xuyên, P. Rạch Dừa, đô thị Vũng Tàu. tại đây được xem là điểm tham quan mới quyến rũ du khách trong và nước ngoài. tới đây, khách hàng có thể phiêu du trên những chiếc cano, lướt cùng sóng biển bằng thuyền buồm, tham quan, thưởng cảnh trên sông Dinh, tìm hiểu về cuộc sống của các ngư phủ trên bè nổi, tham dự các hoạt động gắn liền với sông nước, tận hưởng các món ăn hải sản tươi sống được đánh bắt trên vịnh sông Dinh. đặc biệt bến thuyền Marina cũng là địa điểm chụp ảnh cực đẹp, cực đặc trưng của vô cùng thanh niên và các cặp đôi thực thi album cưới.


    => Tham khảo vé máy bay đi Hải Phòng ở VINAJET.VN!

    Đồi Con Heo




    Đồi Con heo nằm ngay bãi Sau Vũng Tàu ngay tại ngỏ 222 Phan Chu Trinh, phường 2, thành thị Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu. tới với Đồi Con lợn, bạn sẽ thỏa thích ngắm cảnh, ngắm vẻ đẹp của thành phố biển khi đứng từ trên cao dòm xuống, đón những cơn gió mát rười rượi và thưởng thức những phút giây vô cùng thái bình.Sở hữu view đẹp và độc, đồi Con lợn không chỉ khiến thanh niên mê chụp choẹt đứng ngồi không yên ổn mà còn là điểm lý tưởng để các cặp đôi chọn lựa ghi chép lại những giây phút vui mừng trước khi cùng nhau về một nhà.

    Hồ Đá Xanh




    bạn nào muốn khám phá chỗ độc – mới lạ thì có khả năng tham khảo hồ đá xanh – Một trong những điểm đến mới mà không nhiều người biết đến tại Vũng Tàu. lưu ý, có chút ít vùng đất cấm vào do đang bị quy hoạch, mở mang du lịch, làm địa điểm chụp hình cưới…Nếu thám hiểm sau khu vực khai thác đá, bạn sẽ thấy vô số cái hồ phía dưới được bao xung quanh là các dãy núi.Các bạn có khả năng đứng từ trên cao chinh phục phong cảnh hùng vĩ hay đi thẳng dưới vùng đất hồ chụp choẹt một ít tấm để khoe với bạn hữu.

    => Tham khảo vé máy bay đi đồng Hới giá không thể rẻ hơn cùng VINAJET.VN nhé!

    Cánh đồng cừu




    Một địa danh check-in mới toe ở Vũng Tàu khan hiếm người biết đường tìm đến đó là “Cánh đồng cừu” siêu đáng yêu nằm trên đoạn đường phước Tân – Hội Bài, đoạn đi ngang xã Suối Nghệ – huyện Châu Đức – Bà Rịa Vũng Tàu. Để tới được đây, anh chị cứ chạy dọc theo Quốc lộ 51 hướng về Vũng Tàu, gần đây Chùa Phật Linh một ít, bạn sẽ gặp ngã tư, bạn hãy quẹo trái để đi vào đường Hội Bài – Châu Pha. Sau đó đi hòa vào một đoạn đường nữa là đến “cánh đồng cừu”.Mức phí để bạn khám phá và chụp ảnh với những em cừu xinh xắn này từ 50k-150k /lượt/nhóm khách.

    => khuyến mãi cực hot: vé máy bay đi Côn Đảo chỉ có tại VINAJET.VN!

    Biển Suối Ồ




    bạn nào thích bãi biển hoang sơ vắng người và không ồn ồn như những bãi tắm trọng điểm Vũng Tàu thì sẽ được vác ba lô tìm về biển Suối Ồ nhé. mặc dầu mới được phát hiện chưa lâu nhưng Sông Lô hay còn gọi là biển Suối Ồ gây sốt cho vô số các thanh niên thích xê dịch.

    Biển Suối Ồ nằm ở xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cách chợ Bình Châu khoảng 3km, trên đường hướng về suối nước nóng Bình Châu.

    Biển Suối Ồ là một trong những bãi biển không nhiều tại Việt Nam vừa có nước ngọt và nước mặn. bởi còn hoang dã, không nhiều dấu chân người tìm tới nên biển khá trong xanh.

    đến đây ngoài thỏa thích tắm biển, anh chị em còn có khả năng đơn vị cắm trại nếu đi theo nhóm đông.

    Công viên nước trên núi




    Nằm trên lưng chừng núi Tương Kỳ (núi lớn- Vũng Tàu), công viên nước Hồ mây được coi là địa điểm hấp dẫn mà bạn bất khả thi tha lỗi khi đi du lịch Vũng Tàu.Đến với khu du lịch Hồ mây, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác mới lạ với hồ nước rộng hàng chục mét tọa lạc trên đỉnh núi, chụp hình với thác nước từ độ cao 9m hay đắm chìm vào giai điệu nhạc trầm bổng sẽ giúp bạn xua tan những mỏi mệt sau thời gian dài làm việc và tìm tòi căng thẳng.

    Suối Đá – Suối Tiên




    nếu đã đi mòn dép với những bãi tắm tại Vũng Tàu, thì bạn sẽ được “đổi gió” đi tắm suối tại khu Suối Đá – Suối Tiên Vũng Tàu.

    tại đây cách Sài Gòn chỉ khoảng 85 km theo hướng quốc lộ 51 tới xã Tân Hải (Bà Rịa – Vũng Tàu).

    lưu ý, hiện tại chưa có mưa, nên nước còn rất cạn, bạn có khả năng đợi vài bữa nữa mưa xuống rồi hãy check-in nha.
Đang tải...
X