Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Thử cảm giác ngắm cảnh sắc ấn tượng từ tàu hỏa leo núi

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Thử cảm giác ngắm cảnh sắc ấn tượng từ tàu hỏa leo núi

    Trên chuyến tàu này, hành khách đến Bà Nà có thể ngắm nhìn khung cảnh tự nhiên núi non hoành tráng.

    Từ chính kiến đem lại sự kỳ lạ cho từng sản phẩm du lịch, Bà Nà Hills đã thực hành khảo hạch loại hình vận chuyển tàu hỏa leo núi tại châu Âu để cung ứng cho hành khách những tìm hiểu không bình thường. Tuyến tàu hỏa leo núi sẽ giúp hành khách dễ dàng chuyển dịch qua các thắng cảnh như: chùa linh nghiệm, vườn hoa Le Jardin, khu biệt thự cổ trên tuyến đường qua các nhà ga được thiết kế hạng sang, đương đại theo lối cấu trúc châu Âu.
    Tàu hỏa leo núi áp dụng công nghệ của thang máy và công nghệ của ngành thiết lộ. Đây là loại hình vận chuyển "ra đời" từ cuối thế kỷ 15, đầu thế kỷ thứ 16 tại Áo, dùng để vận chuyển hàng hóa vật liệu lên các tòa thành cao của lâu đài Hohensalzburg. Nhưng phải đến nửa cuối của thế kỷ thứ 19, loại hình vận chuyển này mới được áp dụng cho cư dân thành thị. Không chỉ có các nước khu vực châu Âu mặc cả những châu lục khác đã áp dụng loại hình vận chuyển này cho những địa hình đồi núi và hiểm trở bởi một chiếc hoả xa bình thường bất khả thi nào đi trên một dốc nghiêng như vậy.
    Nhờ chuyến tàu này, mọi đối tượng hành khách đến Bà Nà đều có thể tham quan khung cảnh tự nhiên núi non một cách thuận tiện. Với người cao tuổi, trẻ em hay những người bất khả thi tản bộ, leo núi thì với hệ thống tàu hỏa leo núi, hành khách vẫn có thể được thưởng cảnh hay chuyển dịch qua các điểm du lịch một cách thoải mái, không mất sức và an toàn.
    Tuyến tàu hỏa leo núi tại Bà Nà là một loại hình vận chuyển ấn tượng với sức chứa 80 người một cabin, đạt vận tốc 5m/s, năng suất vận hành 1.600 khách một giờ và được Garaventa của Thụy Sĩ sản xuất. Ngoài những nguyên tố trên, tàu hỏa leo núi còn dễ dàng chinh phục cả những hành khách khó tính nhất bởi tàu hỏa leo núi có thể vận hành tốt trong bất kỳ điều kiện tiết trời nào.
    đề án tàu hỏa leo núi Bà Nà qua nhiều công đoạn thi công do các chuyên gia đến từ Thụy Sĩ và các kỹ sư, nhân công Việt Nam đảm nhận. Khu vực thi công đề án có địa hình đồi núi chênh vênh, hiểm trở, tiết trời lại luôn chuyển đổi, trong lúc đó, yêu cầu kỹ thuật lại cấm ngặt bất kể một sai phạm nào. Từ khi bắt đầu công việc vào tháng 6/2013, đội ngũ chuyên gia cùng những nhân sự triển khai đề án phải luôn thường trực ở đây để chăm chút cho từng mối nối, từng con ốc, đảm bảo hệ thống sau khi đi vào vận hành phải an toàn.
    Việc hoàn thành hệ thống hoả xa leo núi đã góp phần làm phong phú thêm bộ thu thập các loại hình vận chuyển cung cấp hành khách tại Bà Nà, bao gồm cáp treo mang những kỷ lục quốc tế, ống máng trượt, hoả xa leo núi. Đây được coi như một món quà, sự bất ngờ cho hành khách nhỏ tuổi tham quan Bà Nà mùa hè này. Nhân dịp khai hoa, Bà Nà Hills áp dụng mức giá khuyến mãi 50.000 đồng một lượt dành cho trẻ em hoặc người lớn.
    Last edited by xupro1492; 13-01-2017, 08:40 AM.
Đang tải...
X