Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Khám phá 7 điểm hấp dẫn khi ghé thăm Pattaya

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Khám phá 7 điểm hấp dẫn khi ghé thăm Pattaya

    Ngoài vui đùa thỏa thích trên những bãi biển tuyệt diệu của Pattaya, Thái Lan, du khách còn có thể viếng thăm công viên khủng long hay thử cảm giác cưỡi voi đi dạo trên đường.
    Dưới đây là những địa điểm lý thú mà bạn chớ nên bỏ lỡ ở Pattaya.
    1. Công viên quốc tế dưới nước Pattaya
    tọa lạc trên đường Sukhumvit, Tambon Nong Prue, khu công viên dưới nước cung cấp cho du khách một nếm trải khác thường khi được tận gồm tai để nghe thấy cuộc sống đa dạng của các sinh vật biển. Với một đường hầm đương đại bằng kính dưới nước, du khách có thể đi xoi qua bể cá và chiêm ngưỡng rất nhiều loài sinh vật bao gồm cá đuối đuôi nhám hiếm hoi, loài cá lai giữa cá mập và cá đuối có gai độc với khoảng cách rất gần qua làn thanh thủy suốt.
    2. Công viên khủng long
    Cũng ở ngay trên đường Sukhumvit, cách Pattaya 4 km về hướng nam, chốn đây cung cấp cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng chính diện bản sao với kích cỡ thật của các sinh vật từng sống cách đây 2 trăm triệu năm, bao gồm các loài khủng long chân ngắn đuôi dài, loài Velociraptor và Petinosaurus. Giờ mở cửa hàng ngày từ 10h sáng đến 6h chiều.
    3. Núi Khao Chi Chan có khắc hình Phật
    Vách đá được khảm bằng những chiếc lá vàng hình dáng Đức Phật Shukhothai đang ngồi đã được thiết kế dành riêng cho ngày lễ lưu niệm vàng lần thứ 50 ngày Đức Vua nối ngôi trị vì núi sông. Ngọn núi Đức Phật cao 130 m, chung quanh được bao trùm bởi vô tận các loại hoa cỏ khác nhau và nhiều ngôi đền để du khách có thể tĩnh tâm và ngơi nghỉ. Đối diện ngay trước vách đá này là các điện thờ, khu vườn được chăm bẳm công phu và một dãy các hồ nước với thiết kế như nhau chứa đầy hoa sen thơm ngát.
    4. Công viên Chaloem Phra Kiat
    tọa lạc trên dường Phra Tamnak ở dưới chân Khao Pattaya, công viên nhỏ này được vun đắp dành riêng cho lễ lưu niệm sinh nhật lần thứ 60 của Đức Vua vào năm 1987. Những khu vườn này đầy ắp các loại hoa, và các công viên cũng nắm bắt nhiều con đường dành cho môn tản bộ và các phương tiện tập thể dục thể thao.
    5. Công viên đá hàng ngàn năm và trại cá sấu Pattaya
    bao trùm trên một diện tích rộng gần 40 mẫu, công viên là một khu phức hợp bao gồm các vườn thực vật học với nhiều loại cây hiếm và bối cảnh tự nhiên Xinh đẹp. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất là các loại cây hóa thạch có niên đại hơn một triệu năm và một loài cây cảnh theo nhân cách Thái Lan với niên đại trên 200 tuổi. Cùng với loài ngựa lùn, đà điểu châu Phi, hồ cá sấu và một bộ sưu tập các loại động vật hiếm hoi như gấu trắng, chốn đây trở nên điểm lý thú du khách ngoại quốc và người dân Thái. Công viên mở cửa từ 9h sáng đến 5h chiều.
    6. Làng voi Pattaya

    tọa lạc trên đường Sukhumvit, trại voi này chủ yếu là nơi quản tượng huấn dục các chú voi. Du khách có thể thử cảm giác cưỡi lên lưng voi, đi dạo trên đường. Mỗi ngày có bán nhật trình bày của các chú voi, cũng như một cuộc diễu binh lớn vào lúc 2h30 chiều. Làng voi này mở cửa hàng ngày từ 8h30 sáng đến 7h tối.
    7. Công viên Pattaya
    công viên tọa lạc bãi biển Jomtien này là một công viên nước bề thế với các đường trượt nước khổng lồ, đu quay, nhảy lò cò và nhiều trò chơi khác. Tại đây cũng có một nhà ăn nằm ngay trên đỉnh ngọn tháp rất thuận lợi để du khách ngắm toàn cảnh khu vực này.
    Last edited by xupro1492; 13-01-2017, 08:39 AM.
Đang tải...
X