Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Xem tử vi trọn đời năm 2017 tuổi Ất Mão nam mạng sinh năm 1975

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Xem tử vi trọn đời năm 2017 tuổi Ất Mão nam mạng sinh năm 1975

    Theo chiêm tinh học và nghiên cứu tướng số cho biết lá số tử vi 2017 của các quý ông tuổi Ất Mão sinh năm 1975 ở mức trung bình, trong năm nay các quý ông sẽ gặp một số trở ngại trên đường công danh sự nghiệp. Nếu các quý ông tuổi Ất Mão thuận sinh hai mùa Thu Đông thì số được hưởng an nhàn, sung sướng. Ngược lại nếu hạ sinh hai mùa Xuân Hạ, cuộc đời sẽ gặp nhiều thăng trầm, tuổi trẻ thiếu thốn tình thương của cha mẹ. lớn lên một mình lập nghiệp. Đến trung vận cuộc sống của các quý ông mới được hưởng nhiều phúc lộc, hậu vận quây quần vui vẻ bên cháu con.



    Công việc:

    Năm nay, gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, công việc làm ăn gặp nhiều trở ngại, rắc rối về giấy tờ, hồ sơ có thể xảy ra tranh chấp. Tuy nhiên cuộc sống dù có gặp trở ngại thì vẫn có cơ hội để vượt qua. Vào khoảng giữa năm, nếu toan tính việc lớn thì nên thực hiện ngay, sẽ có nhiều cơ hội thuận lợi để thành công.

    Có thể nói, năm nay có nhiều biến động bất lợi cho tuổi Ất Mão. Tuy nhiên vẫn bảo tồn được sự nghiệp, cần nhẫn nhịn và chịu đựng thì sóng gió sẽ qua.

    Tài chính:

    Năm nay tiền bạc vào ít ra nhiều, phòng kẻ xấu trộm cắp, lừa gạt. Dù vậy, với của dư của để đã có từ trước, năm nay vật chất cũng không thiếu.



    Để hóa giải những điều xấu trong năm mới, xem tuổi xông đất lấy vận hên đẩu năm là phương pháp tốt nhất cho các quý ông tuổi Ất Mão.



    Tình cảm:

    Năm nay bạn gặp sao chiếu mạng không tốt, tình cảm gia đình dễ sinh mâu thuẫn, bất hòa. Cần quan tâm nhiều hơn đến vợ con. Nên giảm bớt các mối quan hệ bên ngoài, coi chừng gặp bất lợi trong các mối quan hệ, không những tiền bạc hao tốn mà còn mang tai tiếng.



    Sức khỏe:

    Sức khỏe của bạn năm nay có phần yếu kém hơn, nhưng cũng không có bệnh tật gì trầm trọng, có ốm đau nhưng mau khỏi.

    Hãy tìm Những câu chúc tết hay nhất dành tặng những người thân yêu!
Đang tải...
X