Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Trải nghiệm hành trình khám phá thú vị tại Bangkok

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Trải nghiệm hành trình khám phá thú vị tại Bangkok

    Thức ăn đường phố ở Bangkok cung cấp cho bạn những bữa ăn thuận tiện, ngon và rẻ và đó là một trong những cách tinh tế nhất để tìm hiểu với văn hóa địa phương, nhưng bạn đang phân vân nên ăn món gì. Đó là lý do tại sao đại lý vé máy bay Vinajet tập hợp những thức ăn đường phố ở Bangkok trong bài hướng dẫn này, nó bao gồm những gì bạn có thể mong đợi từ nền ẩm thực này với vé máy bay từ Sài Gòn đi Bangkok.

    Thông tin vé máy bay từ Sài Gòn đi Bangkok

    Hãy đến với trực tiếp đại lý VinaJet, hoặc liên lạc qua 0931 309 515/0931 309 525 để chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra lựa chọn vé máy bay từ Sài Gòn đi Bangkok giá rẻ tối ưu nhất cho hành trình đến Băng Cốc. Chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh đến Bangkok sẽ mất ít nhất 1 giờ 25 phút. Hãng hàng không khai thác chuyến bay rẻ nhất đến Thái Lan là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific.

    Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Bangkok



    Lưu ý:
    • Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Bangkok chưa tính thêm thuế và phụ thu.
    • Giá vé máy bay biến động liên tục, sẽ tăng lên đáng kể khi càng tiến gần đến ngày khởi hành dự kiến của bạn.


    Hấp dẫn với thực phẩm đường phố tại Bangkok

    Thức ăn đường phố Bangkok xuất hiện dưới nhiều hình thức. Nó có thể là một chiếc xe khiêm tốn ở phía bên đường, nó có thể là một bộ sưu tập trong các quầy hàng hay trong một thị trường địa phương hoặc thậm chí là một cửa hiệu truyền thống có bảng hiệu tràn ra trên vỉa hè. Nếu bạn đang lo lắng về sự sạch sẽ của những món ăn này thì bạn hãy yên tâm vì nguyên liệu của chúng rất sạch sẽ và tươi ngon.

    Đồ ăn vặt: Som Tam (ส้มตำ) - Đu đủ món salad, Khao Pad (ข้าว ผัด) - Fried Rice, Pad Thái Kung (ผัด ไทย กุ้ง) - Mì tôm, Khao Mun Gai (ข้าวมัน ไก่) - gà hấp trên gạo, Gai / Moo Bing (ไก่ / หมู ปิ้ง) - gà / xiên thịt lợn nướng, Sài Krok Issan (ไส้กรอก อีสาน) - xúc xích chua Issan, Pad krapao moo (ผัด กระ เพรา หมู) - thịt heo xào với rau húng quế, Pla Pao (ปลา เผา) - cá nướng muối

    Mì: Có rất nhiều loại quầy hàng mì có sẵn: mì gà, mì vịt, mì trứng với hoành thánh và 'moo Daeng' (thịt nướng thịt lợn màu đỏ), mì thịt bò và thịt viên, 'yên ta fou' (mì màu đỏ đậu nành với cá bóng, mực và rau muống) - danh sách là vô cùng tận. Các món mì tự có kích thước và hình dạng khác nhau. Ngoài ra còn có Sen Yai (lúa mì sông), Sen Mii (bún), Sen Lek(một trung lúa phẳng bột mì ), Bah Mii: một quả trứng và bột mì ăn liền , Woon Sen (kính mì), Gieow (hoành thánh). Giá dao động từ 30 đến 80 baht và bạn có thể có một phần lớn hơn nếu muốn với một khoản tiền thêm vào.

    Nơi tìm Bangkok Street Food

    Bang Rak

    Đây khu vực cổ xưa của Bangkok có các hiệp hội lâu dài với những người nhập cư đến thủ đô Thái Lan, người người nhập cư đã đưa văn hóa ẩm thực của riêng họ đến với Thái Lan, có thể kể đến như là Trung Quốc, Ấn Độ hay phương Tây. Menu cho bạn lựa chọn thức ăn đường phố tại khu vực này bao gồm: Vịt nướng, thịt heo chiên giòn, cháo, bánh bao thịt heo, cà ri xanh với roti, bánh mì nướng và nhiều hơn nữa.

    Old City (Rattanakosin)

    Bangkok Old City có nhà hàng thức ăn đường phố huyền thoại nằm rải rác trong đường phố chật hẹp của mình, nhưng không cái nào nổi tiếng hơn Pad Thai Thip Samai. Bạn hãy đến với Old City từ giữa buổi chiều cho đến tối muộn để có được những món ngon tuyệt từ thức ăn đường phố chính hãng của Bangkok, bạn sẽ thấy được số lượng người dân địa phương và du khách đến đây để thưởng thức là gần như bằng nhau.

    Khao San Street Food

    Khoảng Khao San Road và đường phố của nó là Soi Rambuttri, sẽ giúp bạn tìm thấy một loạt các lựa chọn thức ăn đường phố được phục vụ tất cả mọi thứ từ cơm chiên đến canh tom yum. Mặc dù các nhà hàng này làm thay đổi hương vị để hợp hơn với khẩu vị của những vị khách du lịch nước ngoài nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy nhiều món ăn với giá rẻ với nhiều lựa chọn ngon quanh khu vực này.
    Nguồn: https://www.vinajet.vn/ve-may-bay-tu...i-bangkok.html
Đang tải...
X