Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Trải nghiệm kỳ nghỉ khó quên tại Amsterdam

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Trải nghiệm kỳ nghỉ khó quên tại Amsterdam

    Nhắc đến du lịch châu Âu chúng ta không thể không nhắc tới Amsterdam, xứ sở của hoa Tulip. Bạn đang phân vân không biết nên làm gì tại đất nước này thì hãy đọc những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Amsterdam của đại lý vé máy bay VinaJet dưới đây để có những phút giây trải nghiệm thú vị nhất với vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Lan.

    Thông tin vé máy bay từ Sài Gòn đi Amsterdam

    Tại thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam có sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất phục vụ đường bay giữa Sài Gòn đến Amsterdam. Tại Việt Nam chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác chặng bay này. Vì đây là hãng hàng không chất lượng và uy tín hàng đầu của Việt Nam nên bạn có thể yên tâm khi mua vé của hãng này. Nhưng để có được những tấm vé máy bay Vietnam Airlines an toàn bạn hãy liên hệ đến số điện thoại 0931 309 515/0931 309 525 của đại lý vé máy bay Vinajet để đặt vé, hoặc đến trực tiếp các chi nhánh của đại lý VinaJet. VinaJet cam kết sẽ mang đến cho bạn tấm vé máy bay từ Sài Gòn đi Amsterdam giá rẻ nhất, chất lượng được đảm bảo hàng đầu.

    Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Amsterdam



    Lưu ý:
    • Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Amsterdam chưa tính thêm thuế và phụ thu.
    • Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé và tùy vào thời điểm đặt vé của bạn, đặt vé sớm để có thể nhận được ưu đãi khuyến mãi.


    Cẩm nang kinh nghiệm du lịch Amsterdam(Hà Lan)

    Bạn có thể đến Amsterdam vào thời điểm nào?

    Mặc dù Amsterdam gần biển nên có khí hậu tương đối ôn hòa, khá mát mẻ vào mùa Hè và không quá lạnh vào mùa Đông nhưng thời điểm các bạn nên tới Hà Lan là vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10 trong năm, đây là thời gian lý tưởng nhất cho việc du lịch, tham quan đặc biệt là ngắm hoa Tulip.

    Những địa danh không nên bỏ qua khi du lịch Amsterdam

    Vondelpark: Với không gian rộng và bầu không khí thoáng mát cộng thêm nơi đây có nhiều hồ nước và cây xanh, công viên này trở thành là một công viên nổi tiếng nhất thành phố là Vondelpark và cũng là điểm đến hấp dẫn ở Amsterdam.

    Phố đèn đỏ Oudezijds Voorburgwal và Oudezijds Achterburgwal: Bạn đừng bỏ qua hai con phố này bởi khi đến đây bạn sẽ được cảm nhận không khí yên ả với những khung cảnh tuyệt đẹp khi về đêm.

    Begiknhof: Là một ốc đảo xanh tọa lạc ngay trung tâm Amsterdam, nơi đây có những ngôi nhà tuyệt đẹp với nền xung quanh được bao phủ bởi những thảm cỏ xanh mướt.

    Những dòng kênh: Du lịch Amsterdam không thể không ghé thăm những con kênh xinh đẹp bởi xứ sở hoa Tulip này rất nổi tiếng với hàng trăm dòng kênh nước lãng mạn với những dòng trong veo. Càng tô điểm cho sự lãng mạn thì có chợ hoa trên sông nước cùng những quán cà phê đặc trưng cộng thêm hai bên những con kênh là những ngôi nhà xây theo kiến trúc độc đáo.

    Chính những vẻ đẹp ấy đã giúp cho những con kênh này trở thành điểm du lịch hấp dẫn ở Amsterdam.

    Các khu chợ ở Amsterdam: Đừng bỏ qua khu chợ vô cùng nhộn nhịp, nếu bạn muốn thỏa mãn tầm mắt của mình với những bông hoa Tulip đủ màu sắc thì hãy đến khu chợ này vì đây là nơi buôn bán hoa Tulip. các loại gia vị tới đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng ở châu Âu. Đặc biệt nếu bạn bỏ qua khu chợ Noodermarkt thì sẽ là một thiếu sót bởi đây khu chợ đẹp nhất ở Amsterdam. Hãy đến các chợ trời được mở tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật để được thỏa thích mua sắm những món đồ cũ, đồ cổ với giá cả vừa phải.

    Ăn uống khi đi du lịch Amsterdam

    Nếu bạn có một túi tiền rủng rỉnh với kinh phí dư giả thì có thể thưởng thức tại những cửa hàng trong trung tâm thành phố, còn không cũng đừng lo lắng vì bạn có thể tìm ăn trong các khu hẻm nếu muốn thưởng thức những món ăn có giá tiền vừa. Còn nếu muốn tiết kiệm nhất thì hãy tự mình chuẩn bị sandwich mang theo hoặc những món ăn nhanh như: bánh mì kẹp thịt gà, hamburger, khoai tây chiên… Vì thật sự ẩm thực Amsterdam không có nhiều món ăn đặc sản bởi nền ẩm thực nơi đây đa phần bị ảnh hưởng bởi phong cách ẩm thực của các nước châu Âu.
    Nguồn: https://www.vinajet.vn/ve-may-bay-tu...amsterdam.html
Đang tải...
X