Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Sự nâng cấp ppi trên Iphone 6

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Sự nâng cấp ppi trên Iphone 6

    Siêu phẩm smartphone ip 6 sở hữu kích cỡ màn hình máy 5, 5 " cùng với độ phân giải 2208 x 1242 pixel mang tới mật độ điểm ảnh (ppi) đạt 461 ppi. Nếu so sánh với phiên bản đi trước ip5s thì con số này thật sự vượt qua khá nhiều. Chúng ta cùng nhau khám phá ppi bên trên màn hình máy smartphone ip 6 trong bài viết bên dưới đây nhé!
    Có thể nói đây là lần đầu tiên hãng Nhà táo có được sự chuyển sang liên quan đến khả năng phân giải màn hình dòng điện thoại iPhone. Chiếc điện thoại iPhone 4 có số lượng điểm ảnh đã tăng gần gấp Hai lần so với những phiên bản trước cùng với điều này đã gây nên khó khăn không hề bé cho các nhà phát triển. Và đến thế hệ ip5 nhà Táo lại quyết định tăng khả năng phân giải theo chiều dọc và duy trì nguyên chiều ngang tại mức 640 tuy nhiên điều này đã khiến cho một số ứng dụng bị kéo gián. Tuy như vậy, lỗ hổng này đang nhanh chóng được các nhà phát triển chỉnh sửa và họ đã thành công trong việc khám phá ra 1 màn hình phù hợp với độ phân giải màn hình mới.
    Lúc thiết kế của chiếc mobile ip 6 với kích cỡ màn hình máy 4.7 inch và 5.5 inch thì chuyện dự tính mức độ phân giải biến thành phức tạp hơn bởi Apple sẽ tăng kích thước màn hình máy đến từ chiếc Điện thoại này theo cả chiều ngang và chiều dọc.
    Mời bạn xem qua tin:
    thay màn hình iphone 6 uy tín
    Dựa trên nguồn tin tức của Daring Fireball ông John Gruber đã đề xuất xem xét đến cho màn hình máy smartphone iphone 6 như sau: Giả sử tỷ lệ cũ phía trên màn hình máy smartphone được duy trì nguyên, thì chiếc smartphone ip 6 màn hình có kích cỡ là 4.7 " sẽ có mức độ phân giải tương tự là 1334 x 750 pixel , mật độ điểm ảnh chính là 326 ppi. Trong khi thế hệ màn hình máy tồn tại kích cỡ 5.5 " chỉ có độ phân giải chính là 2208 x 1242 pixel cùng ppi đạt 461 mật độ điểm ảnh (ppi), con số này tương tự với kỹ thuật chuẩn Super Retina.
    Apple hiện đang xây dựng màn hình bên trên giao diện hđh ios dựa vào nhiều giá trị điểm phía trên màn hình Retina họ dành cho rằng nhiều điểm này sẽ giúp cho người dùng có khả năng tác động và kiểm soát được tất cả các nội dung một cách rất đơn giản hơn với chuyện tạo không gian có khả năng tương tác được với những phần tử rộng hơn có khả năng nó sẽ cần tới 44 x 44 điểm. Nếu quả thực như vậy thì lượng điểm phía trong kết quả của chiếc điện thoại ip6 đến từ John Gruber có con số vượt qua rất nhiều so với chiếc iPhone 5s.
    Apple chẳng những nói về các con số điểm ảnh trên từng cạnh từ phía thiết bị mà hãng còn đề cập cả số lượng những điểm trên màn hình. Như vậy thì những nhà phát triển sẽ dễ hơn trong chuyện tạo ra biểu tượng và giao diện của những phần mềm phía trên một vài độ phân giải màn hình mới.

Đang tải...
X