Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Căn hộ với tiện ích vượt trội - Centa Part Tân Bình

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Căn hộ với tiện ích vượt trội - Centa Part Tân Bình

    Được thành lập vào 17/8/2004 hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực kinh doanh sắt thép, đầu tư tài chính, khai thác khoáng sản, môi giới bất động sản. Trước những chuyển biến về nền kinh tế, đặc biệt là thị trường địa ốc, Thanh Niên Corp ngày càng chú trọng đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

    Thanh Niên Corp luôn xác định nguồn nhân lực là yếu tố then chốt tạo nên sự thành công cho đơn vị. Công ty có kế hoạch đào tạo đội ngũ cán bộ nguồn, bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn trong đó nêu cao ý thức trách nhiệm và khuyến khích các ý kiến sáng tạo, tinh thần dám nghĩ, dám làm. Qua đó, góp phần xây dựng Thanh Niên Corp thanh thương hiệu mạnh, uy tín, đem lại những dịch vụ tốt nhất cho người sử dụng



    .
    Những dự án mà Thanh Niên Corp phát triển sẽ kiến tạo những cộng đồng dân cư văn minh, phồn thịnh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển xã hội. Tạo nên môi trường sống hiện đại với các giá trị sống bền vững, đáp ứng được các tiêu chí, nhu cầu của khách hàng.

    Với mục tiêu trở thành Tổng công ty hoạt động đa chức năng trong lĩnh vực Bất động sản và các ngành nghề liên quan tại Việt Nam, công ty CP Thanh Niên đã thực hiện thanh công nhiều dự án như The Harmona số 33 Trương Công Định quận Tân Bình, Central Plaza số 91 Phạm Văn Hai – Tân Bình, Centa Park Tân Bình hứa hẹn là niềm tự hào mới của Thanh Niên Corp.

    Căn hộ Centa Park Tân Bình có thiết kế theo kiến trúc hiện đại mang phong cách Singapore, cuộc sống của cư dân sẽ gần gũi với thiên nhiên, đầu đủ các tiện ích từ cơ bản đến nâng cao với diện tích quy hoạch lên đến 22.000 m2 gồm 4 Block cao 30 tầng với tổng số căn hộ lên đến 1510 căn, 3 tầng hầm, 5 tầng thương mại, phong cách thiết kế thân thiện và gần gủi với thiên nhiên, Vườn Cây Nhiệt Đới ngay trong lòng dự án là một điểm sáng cho dự án căn hộ Centa Park.




    Với phân khúc giá trên 1 tỷ, dự án căn hộ Centa Park hứa hẹn là một trong những căn hộ rẻ nhất nhưng vô cùng chất lượng của Anpha Corp và chủ đầu tư Thanh Niên Corp.
Đang tải...
X