Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Chào mừng đến với thị trường Quy Nhơn với mô hình nhà ở xã hội

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Chào mừng đến với thị trường Quy Nhơn với mô hình nhà ở xã hội

    Đồng thời, giai đoạn 2017 - 2020, Quy Nhơn được đầu tư nhiều cơ sở hạ tầng. Trong đó, 3 tuyến giao thông trọng điểm đã hoàn thành gồm Quốc lộ 1A, 1D đi qua thành phố, Quốc lộ 19B nối sân bay Phù Cát với Khu kinh tế Nhơn Hội. Cảng hàng không Phù Cát mở rộng quy mô nhà ga hành khách gấp 3 lần, tăng lên 40 chuyến so với 3-5 chuyến cách đây vài năm. Quy Nhơn đang bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ với nhiều triển vọng trong 5 năm tới. Các nhà đầu tư cũng đua nhau nắm bắt cơ hội sở hữu bất động sản khi quỹ đất còn nhiều.

    Thông tin chi tiết: chung cư ecohome nhơn bình




    Đón đầu xu hướng thị trường này, Capital House đã tung ra thị trường dự án EcoHome Nhơn Bình (tọa lạc tại đường Điện Biên Phủ, phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn - phía Tây núi Bà Hỏa trong quy hoạch phát triển trung tâm). Thành phố Quy Nhơn trong vòng 15 năm tới) với những căn hộ chất lượng, đa dạng các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống từ thiết yếu đến cao cấp của cư dân như bãi đậu xe, siêu thị, nhà thuốc, nhà hàng, quán cà phê, gym, thể dục, hồ bơi, trẻ em. khu vui chơi, sân thể thao, trung tâm thương mại… Với vị trí thuận lợi, cư dân dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu xung quanh dự án như: trường học, bệnh viện, chợ.

    Đáng chú ý, dự án còn được xây dựng theo tiêu chí xanh EDGE tiêu chuẩn quốc tế của Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) với khả năng tiết kiệm năng lượng 25%, nước 30%, vật liệu chứa năng lượng 30%, không chỉ góp phần vào sự phát triển bền vững theo định hướng của tỉnh Bình Định và được sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ mà còn trực tiếp giúp người dân giảm chi phí sinh hoạt.




    Với diện tích 46.034m2 gần chợ Dinh (phường Nhơn Bình), EcoHome Nhơn Bình là dự án nhà ở xã hội quy mô lớn hàng đầu tỉnh Bình Định, gồm 5 tòa, trong đó: 2 tòa 13 tầng và 13 tầng . 1 tầng hầm, 3 tòa cao 16 tầng nổi và 1 tầng hầm. Giai đoạn 1 của dự án dự kiến ​​hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào quý IV / 2021, đưa vào sử dụng 2 tòa chung cư cao 13 tầng và cung cấp 467 căn hộ cho khoảng 1.200 người có thu nhập trung bình thấp.

    EcoHome Nhơn Bình đang đưa ra bộ tiến độ xây dựng để kịp bàn giao cho khách hàng trước quý IV / 2021.
    Không chỉ vậy, mỗi căn hộ tại EcoHome Nhơn Bình đều được trang bị nội thất hiện đại, thiết kế thông minh, cửa sổ và lô gia lớn đón tối đa ánh sáng tự nhiên và gió mát cho các phòng. Với diện tích linh hoạt, từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 35,1 - 76,9m2, các căn hộ Ecohome Nhơn Bình được thiết kế đầy đủ các phòng sinh hoạt như phòng khách, bếp, phòng ngủ,… và không có tường ngăn cách. , giúp tận dụng tối đa diện tích sống, nơi được đánh giá là phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định.


    Đặc biệt, EcoHome Nhơn Bình dành tặng siêu ưu đãi tài chính cho cư dân tương lai: Chỉ cần thanh toán trước 75 triệu đồng, tương đương 20% ​​giá trị căn hộ, ký ngay hợp đồng mua bán; thanh toán 50% giá trị căn hộ, nhận nhà ở ngay; hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 12 tháng; Chiết khấu lên đến 3% cho khách hàng thanh toán sớm. Tiến độ thanh toán linh hoạt theo tiến độ phù hợp hoặc sử dụng đòn bẩy tài chính với lãi suất ưu đãi trong vòng 5 năm. Đặc biệt, sở hữu căn hộ tại thời điểm này, khách hàng còn được miễn phí dịch vụ trong 5 năm, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

    Xem thêm tại: https://ecohomequynhon.com/du-an/ecohome-nhon-binh/




    EcoHome Nhơn Bình tại Quy Nhơn đánh dấu một bước tiến mới của tập đoàn này. Nếu như trước đây, Capital House đã rất thành công với dòng sản phẩm Nhà ở xã hội và thương mại ở phân khúc đại chúng thì EcoHome - nơi đã tạo nên sự quen thuộc cho người dân Hà Nội với dấu ấn “Kiến tạo cuộc sống”. sống xanh ”tại EcoHome 1, 2, 3 và EcoHome Phúc Lợi. Đây là một trong ba dòng sản phẩm được phát triển bởi Capital House Group: EcoHome, EcoLife, EcoCity đã định hình thương hiệu nhà phát triển bất động sản Xanh tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
    Ecohome Nhơn Bình dự án nhà ở xã hội EcoHome Quy Nhơn giá rẻ tiện ích, các thông tin giá chung cư Ecohome Nhơn Bình
Đang tải...
X