Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Dự án Chung cư cao cấp Quy Nhơn I Tower

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Dự án Chung cư cao cấp Quy Nhơn I Tower


    Đặc biệt, cư dân sinh sống tại chung cư I Tower Quy Nhơn được nhập hộ khẩu tại phường Lý Thường Kiệt để Con Em đăng ký vào học tại các trường các cấp.


    Dự án Chung cư cao cấp Quy Nhơn I Tower được bố trí 5 cổng vào theo các hướng đường Lê Duẩn và Nguyễn Tú. Lối vào căn hộ được bố trí riêng biệt trên mặt đường Nguyễn Tú đảm bảo sự riêng tư và an ninh cho cư dân sinh sống tại đây. Lối vào hầm để xe được bố trí 2 bên tòa nhà và được điều phối bởi mạng lưới giao thông 1 chiều chạy quanh dự án, đảm bảo giao thông thông suốt quanh dự án.
    Bấm vào hình cho lớn hơn phiên bản Tên: images?q=tbn:ANd9GcQHTCVCvgtKt27FSQSAz3btJUg7n6xh2DLFyA&usqp=CAU.jpg Views: 1 kích thước: 30.6 KB ID: 18162



    Mời các bạn xem thêm chi tiết: I Tower Quy Nhơn HDLAND

    Với vị trí vàng, lõi trung tâm của thành phố, Viên Ngọc Xanh - I Tower Quy Nhơn được thiết kế sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện ích và chu đáo. chăm chú nhất. Tại chung cư cao cấp I Tower, cư dân sinh sống tại đây như đang sống trong một thành phố nhỏ năng động, với nhịp sống xanh trong lành, đón trọn vẹn biển Quy Nhơn. Các căn hộ đẳng cấp tại tháp I An Cư được ví như một khu nghỉ dưỡng trong một khu resort xanh trong lành.


    I Tower Quy Nhơn - Viên Ngọc Xanh ngay trung tâm Thành Phố Biển, chắc chắn sẽ nâng tầm giá trị sống của bạn.


    TIỆN ÍCH DỰ ÁN


    I Tower Quy Nhơn sẽ nâng tầm giá trị cuộc sống của bạn, mang đến cho bạn một cuộc sống như thư thái với những tiện ích đẳng cấp ngay trong tòa nhà. Bạn không cần phải lo lắng khi ra ngoài mua sắm hay sử dụng các dịch vụ khác vì dự án I Tower Quy Nhơn dành tới 5 tầng dưới của tòa nhà để cung cấp các dịch vụ - tiện ích cho cư dân sinh sống tại đây. Với I Tower Quy Nhơn, bạn sống như một khu nghỉ dưỡng, tất cả được gói gọn trong tòa nhà, bạn như đang sống giữa một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi hàng đầu.


    1. Phố đi bộ ngay trong Căn hộ


    Tại I Tower Quy Nhơn có phố đi bộ thu nhỏ trong lòng chung cư hiện đại cho bạn trải nghiệm. Giờ đây bạn không còn phải lo nắng mưa khi muốn đi dạo để giải tỏa tâm trạng.


    2. Trung tâm thương mại, siêu thị


    Bạn sẽ không còn phải lo lắng về đường xa, thời tiết mỗi khi mua sắm. Bởi chỉ cần nhấn cầu thang bộ xuống tầng trệt của Dự án Chung cư I Tower đã có đầy đủ các trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích cho bạn tha hồ mua sắm.


    Ngoài ra, dự án còn nằm đối diện Trung tâm thương mại Quy Nhơn - Coop mart.


    Với I Tower, vị trí không phải là vấn đề mà cư dân sinh sống tại đây phải lo lắng.


    3. Quán bar, rạp chiếu phim
    Bấm vào hình cho lớn hơn phiên bản Tên: VBtyaYUUi0kj0agMJzUwuFniGW67tTl0GmEan-km6yBNzdQJAFxjFzjTAINhHoZ4TST_f9BelXSu5Tfyczd8UIbTq3AKOBDu7p6qqsCQOzSICmMrDMkg0GBAGNmqBn0DpoDK46Jz5wL_hJIoP69muA.jpg Views: 1 kích thước: 194.8 KB ID: 18164




    Quán bar và rạp chiếu phim đạt tiêu chuẩn quốc tế nằm trong dự án sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của khách hàng.


    4. Hệ thống trường học trong nước và quốc tế


    Dự án không chỉ gần trường học công lập các cấp mà I Tower Quy Nhơn còn đầu tư xây dựng hệ thống trường học quốc tế giúp con em bạn học tập và phát triển toàn diện.


    5. Hồ bơi hai đầu dự án


    I Tower Quy Nhơn đầu tư xây dựng hồ bơi ở hai đầu dự án giúp cư dân sinh sống tại đây có những phút giây thư giãn thoải mái sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.


    6. Tập gym, Yoga


    Với những trang thiết bị hiện đại, mới nhất chủ đầu tư dự án chung cư cao cấp I Tower Quy Nhơn đã thiết kế những phòng tập chuyên biệt với mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe cho cư dân nơi đây. .


    7. Công viên cây xanh


    Sống tại Chung cư I Tower Quy Nhơn, Quý khách sẽ luôn được tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành của dự án với hệ thống cây xanh rộng lớn xen kẽ ngay trong khu chung cư cao cấp.


    8. hệ thống bệnh viện hiện đại


    Lưu trú tại chung cư cao cấp I Tower Quy Nhơn, bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế, cũng như hỗ trợ tốt cho gia đình trong những tình huống cấp bách.


    9. bãi đậu xe thông minh


    Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc gửi xe ở đâu tại chung cư cao cấp I Tower hay tìm xe ở những bãi đậu xe rộng vì chủ đầu tư chung cư cao cấp I Tower đã đầu tư cho cư dân của bạn. Hệ thống bãi giữ xe thông minh giúp bạn thuận tiện trong việc giữ xe.

    Bấm vào hình cho lớn hơn phiên bản Tên: ed65cbef95c0a62e18ae2cad325a369b.jpg Views: 1 kích thước: 277.6 KB ID: 18163



    Xem thêm chi tiết tại: https://hdland.com.vn/du-an/i-tower-quy-nhon-3/


    10. Hệ thống giám sát an ninh 24/24


    Với hệ thống hiện đại nhất, cư dân sinh sống tại khu căn hộ cao cấp hoàn toàn yên tâm về an ninh trật tự và tài sản.


    11.Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại


    Dự án cao cấp I Tower Quy Nhơn được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại nhất giúp ngăn chặn nhanh chóng cũng như phát hiện sớm các nguy cơ hỏa hoạn.
    Last edited by conan2509; 03-12-2020, 09:32 AM. Lý do: thiết kí tự

  • #2
    1234567890

    Bình luận

    Đang tải...
    X