Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Tuyển mối sỉ đồ chơi cho bé chính hãng

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Tuyển mối sỉ đồ chơi cho bé chính hãng

    TUYỂN MỐI SỈ ĐỒ CHƠI CHO BÉ CHÍNH HÃNG

    Do hiện tại bên mình đang có nhu cầm mở cửa hàng lên cần nập một số lượng rất lớn các loại đồ chơi cho bé, anh chị em nào xử lý được đơn, đồ chơi cho bé nhiều có thể. Bên mình chuyên đồ chơi với lượng đồ chơi rất lớn, đã có uy tín lớn trên thị trường nên kết hợp với chúng tôi bạn có thể đấy số lượng đồ chơi đi rất nhiều đấy. Hãy thử xem ngay đồ chơi của bạn qua chỗ chúng tôi có thể đem lại cho bạn nhiều lợi nhuận nhưng bạn phải đảm bảo cho chúng tôi được những yêu cầu cơ bản của một mối sỉ buôn bán đồ chơi cho bé như sau :




    YÊU CẦU CỦA SỈ ĐỒ CHƠI TRẺ EM

    Yêu cầu :
    • Đa dạng hàng hóa, sản phẩm đồ chơi, càng nhiều đồ càng tốt. Mình cần cửa hàng có nhiều đồ chơi vì bên mình có rất nhiều loại, mình muốn tập trung lấy hàng ở một chỗ nếu không phải sang chỗ khác lấy, vừa tốn công, vừa tốn sức vừa tốn thời gian lại tăng thêm chi phí nên bên mình chỉ nhận những shop nào bán đồ chơi trẻ em với số lượng lớn.


    Bên bạn có thể chuyên đồ chơi gỗ, đồ chơi nhựa hay đồ chơi trẻ sơ sinh, hay đồ chơi thông minh, đồ chơi toán học cũng được nhưng quan trọng là mỗi mặt hàng số lượng sản phẩm phải lớn nữa. Không quá nhiều, không quá nhỏ.
    • Có trách nhiệm với đơn hàng hay uy tín : Cả về mặt thời gian và sản phẩm Uy tín là chữ tín mà mình đặt lên hàng đầu, chỉ cần sai phạm một lần bên mình sẽ không hợp tác nữa. Nên bạn hãy cố gắng giữ chữ tín chuẩn về thoài gian, tiền bạc công sức. Chẳng hạn như giao đồ chơi đúng thời gian, số lượng, đồ chơi xem có phải là hàng chính hãng 100% không ?
    • Chiết khấu lớn : Nếu các bạn đã có hội tủ đủ hai yếu tố trên thì đây là yếu tố chúng tôi xem xét, bên nào chiết khấu nhiều hơn chúng tôi sẽ nhập của bên đó để giảm giá thành, đó là điều chắc chấn rồi.
    Ngoài ra chúng tôi còn liên kết với các xưởng sản xuất đồ chơi nữa, bên chúng tôi có nhân viên chuyên thiết kế kiểu dạng và mô hình của đồ chơi, nếu bên mình là xưởng vừa có sản phẩm vừa chế tác được đồ chơi thì đó là điều qá tuyệt vời nhất cho các bạn đó nhé. Xưởng càng lớn, tương tác càng cao thì chúng tôi càng để ý và kết hợp với bạn hơn không chỉ liên kết với công ti chúng tôi mà bất kỳ công ty nào làm trong lĩnh vực đồ chơi này cũng thích những điều đó cả đấy.

    Nguồn : https://nhacuatom.com/do-choi-cho-be-dm-47.html

Đang tải...
X