Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Từ A-Z những gì xung quanh Giáp Thiên Thần mới

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Từ A-Z những gì xung quanh Giáp Thiên Thần mới

    Hãy bắt đầu từ việc "Giáp" Thiên Thần mới thật ra là một thanh kiếm...

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-thu-9818.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hoai-8485.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9829.html


    Như các bạn đã thấy, Giáp Thiên Thân từ một chiếc giáp và đôi cánh đã chuyển sang kiếm và 4 chiếc cánh lận. Có lẽ chúng ta nên chuyển tên trang bị này cho đúng với cái mà thiên hạ vẫn gọi “Guardian Angel = Thiên Thần Hộ Mệnh”, như vậy sẽ hợp lý hơn. Tuy nhiên đó là chuyện của tương lai, còn hôm nay chúng ta vẫn sẽ gọi nó là Giáp Thiên Thần. Thêm vào đó, không một vị tướng đỡ đòn nào còn muốn lên trang bị này nữa.

    Nhưng tại sao lại vậy? Đầu tiên chính là công thức lên Giáp Thiên Thần mới, từ Giáp Lưới + Áo Choàng Bạc + 880 vàng (tổng 2400 vàng) thành Kiếm B.F + Giáp Lụa + 800 (tổng 2400), thay đổi khá nhiều về chỉ số, cũng như một chút về Nội tại Duy Nhất.

    Nhìn vào đây có thể nhận ra rằng hướng nâng trang bị Giáp Thiên Thần này đã không còn dành cho các ông lắm thịt nhiều cân nữa, mà dành cho những Xạ Thủ ở đường dưới, hoặc những vị Đấu Sĩ thích xả thân. Riot thay đổi như thế này cũng tốt, điều đó sẽ giúp những Riven hay Yasuo lên trang bị này nhiều hơn bởi logic của họ là “không thể gank tem bằng giáp được” không phù hợp lắm với Giáp Thiên Thần cũ. Tuy nhiên như vậy thì liên quan gì đến việc những vị tướng đỡ đòn không lên trang bị này nữa? Điều đó nằm trong nội tại mới của Giáp Thiên Thần:

    Tạm dịch là: Khi bị hạ gục, sau 4 giây bạn sẽ sống lại hồi50% lượng máu cơ bảnvà 30% năng lượng tối đa. Hãy chú ý ở đây là chữlượng máu cơ bản. Trước đây Giáp Thiên Thần sẽ hồi cho bạn 30% máu và năng lượngTỐI ĐA, chi tiết như sau:
Đang tải...
X