Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Ceballos chính thức gửi tín hiệu đến Real và Barca

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Ceballos chính thức gửi tín hiệu đến Real và Barca

    Phá vỡ sự im lặng nhưng ngày qua, Dani Ceballos đã quyết định lên tiếng về vụ chuyển nhượng của anh.

    chiến thuật bóng rổ

    các vị trí trong bóng rổ

    luật thi đấu bóng rổ



    Sau khi thi đấu cực kỳ ấn tượng cùng U21 Tây Ban Nha tại vòng chung kết U21 châu Âu vừa qua, Ceballos nổi lên là sao trẻ triển vọng bậc nhất xứ đấu bò. Real Madrid lập tức vào cuộc chiêu mộ Ceballos và có lợi thế cực lớn ngay từ bước đầu.


    Có vẻ như Ceballos cũng đồng ý chuyển đến Real trong kỳ chuyển nhượng hè này, dù trước đó anh là người hâm mộ Barcelona. Đội bóng xứ Catalunya nhập cuộc chậm hơn Real nhưng vẫn còn cơ hội có Ceballos nếu đưa ra lời đề nghị hợp tình hợp lý.


    Những ngày qua, Cầu thủ hay nhất U21 châu Âu vẫn giữ thái độ im lặng nhưng có vẻ áp lực quá lớn từ dư luận đã khiến anh phải lên tiếng. Trong buổi tiếp xúc phóng viên mới đây, Ceballos cho biết: “Các bạn sẽ thấy tôi đưa ra quyết định sau 2 tuần nữa.”


    Mùa trước, bất chấp Betis kết thúc ở vị trí 15 trên BXH La Liga, Ceballos vẫn có màn trình diễn ấn tượng. Anh được các chuyên gia đánh giá rất cao và cầm chắc một vé và U21 Tây Ban Nha. Màn trình diễn vừa qua tại U21 châu Âu của Ceballos đã đền đáp sự kỳ vọng mà rất nhiều người dành cho anh.
Đang tải...
X