Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Đương kim vô địch tiếp tục thi đấu thăng hoa

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Đương kim vô địch tiếp tục thi đấu thăng hoa

    Những nhà đương kim vô địch đang trên đường tìm lại ánh hào quang năm xưa.

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9659.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9660.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-mau-8533.html



    Đương kim vô địch TSM đã nhìn thấy ánh hào quang sau những trận đấu mở màn khá chật vật trong giải LCS Bắc Mỹ hè 2017. Vào rạng sáng nay họ đã vượt qua đối thủ Fly Quest với tỷ số 2-0, kéo dài chuỗi trận thắng thành bốn trận lối tiếp nhau. Hiện giờ họ đang đồng hạng ba với Team Dignitas, TSM đang có kết quả 5-2 cùng hiệu số là 11-5.

    Tuy rằng Fly Quest có được chiến công ấn tượng trong ván đầu tiên nhưng từ đó trở đi thì thế trận lại hoàn toàn nằm trong tay TSM.Cả ván đấu FQ chỉ sở hữu cho mình được Sứ Giả Hư Không và một trụ. Trái lại TSM phá được 10 trụ, 3 con rồng và một con Baron.

    Fly Quest thi đấu rất toàn diện trong những phút đầu, họ cố giao chiến và tận dụng lợi thế là sức mạnh vượt trội của Tahm Kench cùng Gói Hàng của Corki để bắt lẻ. Ba lần bắt lẻ thì chỉ có đúng một lần họ mang lại kết quả tích cực cho mình và ăn được mạng đầu, sau đó thì hoàn toàn là TSM giành được lợi thế. Với khả năng linh hoạt của đội hình cùng với Shen của Hauntzer, họ luôn đi trước FQ một bước. Càng giao tranh,FQ càng thua thiệt.
Đang tải...
X