Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

LCS Bắc Mỹ Hè 2017 – Khi trật tự mới được hình thành

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • LCS Bắc Mỹ Hè 2017 – Khi trật tự mới được hình thành

    Hãy cùng xem lại tuần thứ ba của giải LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2017

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9659.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9660.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-mau-8533.html


    Sau những khởi đầu vô cùng vất vả, giải LCS Bắc Mỹ Hè 2017 đã khởi tranh được ba tuần. Hiện giờ có ba đội đang cùng điểm số là Counter Logic Gaming(CLG), Immortals(IMT) và Dignitas(DIG). Từ năm ngoái tới giờ, CLG luôn là đội giữ vững được vị trí số 1 của mình, tuy rằng họ có thể liên tiếp có những thất bại rất khó hiểu đồng thời cũng chiến thắng một cách chóng vánh nhưng CLG không bao giờ để tuột mất vị trí là một trong những đội tuyển dẫn đầu.


    Việc IMT sở hữu vị trí thứ nhất có lẽ là do những nỗ lực cải thiện trong việc giao tiếp của họ, đồng thời cũng có sự bổ sung của nhân tố mới là Xmithie và Cựu HLV của ROX Tigers là SSONG. Phong cách thi đấu của Xmithie có vẻ hợp với đội hình IMT hiện tại hơn, đồng thời SSONG cũng khẳng định được bản lĩnh của mình với tư cách là người đã giúp ROX Tigers sở hữu nhiều thành công trong năm 2016.

    Dignitas là đội tuyển gây những ngạc nhiên nhất, họ mới quay trở lại LCS vào đầu năm nay sau khi nhận đượcsự đầu tư từ các ông chủ lớn. Thay máu đội hình hoàn toàn và sở hữu các siêu sao, DIG thể hiện rõ quyết tâm tranh ngôi vương tại LCS.

    Thế nhưng trong giải mùa xuân họ lại chẳng chứng mình mình được gì nhiều, khép lại vòng bảng ở vị trí thứ 6 với hiệu số 9-9, để thua Phoenix1 tại Play-offs và đạt được vị trí thứ 5. Rõ ràng là DIG chẳng thể hiện được gì nhiều, họ không thể phát huy được tiềm lực của đội hình. Đến giải mùa Hè, mọi thứ quay ngoắt 180 độ, DIG cải thiện được vấn đề giao tiếp, họ tìm được hướng đi cho mình là tranh tài xoay quanh Kim “Ssumday” Chan-ho.
Đang tải...
X