Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

HLV Kkoma và niềm vui trong mỗi cuộc đối đầu

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • HLV Kkoma và niềm vui trong mỗi cuộc đối đầu

    HLV hàng đầu thế giới đã bày tỏ lòng kính trọng đối với Riot Games vì đã mang đến mẫu mắt dành cho anh ấy.

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-qua-9697.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-qua-9441.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9472.html


    Mới đây Riot đã chia sẻ các trang phục dành cho đội tuyển đăng quang CKTG mùa 6 là SKT T1. Các trang phục này được hình thành dựa trên ý tưởng của chính bản thân các tuyển thủ và chúng được cộng đồng đánh giá rất cao vì chất lượng rất tốt.


    Nhưng mà bộ trang phục dành cho các tân vương vô địch lần này có một điều khác biệt. Đó là một trong số chúng được thiết kế dành cho HLV của SKT T1, Kkoma, dưới dạng một mẫu mắt. Không chỉ bắt trước vẻ bề ngoài của Kkoma, nó cũng bắt trước một động tác mà Kkoma hay làm khi nhận xét về SKT T1 sau mỗi trận đấu.

    Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Inven, Kkoma đã bày tỏ sự thích thú: “Tôi biết việc phát triển mẫu mắt này ban đầu không nằm trong kế hoạch. Năm ngoái tôi từng nhắc tới việc muốn có một trang phục nhưng tôi không ngờ rằng năm nay họ lại thật sự trở thành hiện thực”. Kkoma rất biết ơn Riot Games và những nhà thiết kế đã tham gia làm mẫu mắt này. Đặc biệt là việc phát triển mẫu mắt là theo yêu cầu của anh ấy chứ không phải có sẵn trong kế hoạch ban đầu.

    Lúc đầu HLV Kkoma muốn có một trang phục Teemo thiết kế cho mình. Nhưng trong cuộc phỏng vấn anh ấy đã tiết lộ rằng mình không cần trang phục của Teemo cho lắm.
Đang tải...
X