Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Dani Alves xác nhận về những tin đồn cập bến Man City

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Dani Alves xác nhận về những tin đồn cập bến Man City

    Tương lai của hậu vệ chạy cánh Dani Alves là chủ đề nóng nhất của báo giới thời gian qua. Hậu vệ người Brazil nhận được sự chú ý đặc biệt của Manchester City.

    thi đấu bóng rổ

    kết quả bóng rổ mỹ nhanh nhất

    ném bóng rổ

    Được biết, HLV Pep Guardiola rất muốn mang về người học trò cũ tại Man City ở mùa giải tới đây. Trong quá khứ, cả hai đã có những năm tháng rất bùng nổ trong màu áo Barcelona. Hiện tại, Pep đang gấp rút mang về một hậu vệ cánh đẳng cấp để đảm nhiệm khoảng trống của bộ đôi Pablo Zabaleta và Bacary Sagna.


    Cách đây ít ngày, đồng đội của Alves tại Juventus, Gonzalo Higuain thậm chí đã chia sẻ một đoạn video để nói lời chào tạm biệt sớm với hậu vệ người Brazil. Tuy nhiên sau đó, Higuain đã gỡ bỏ đi thông điệp này.


    Trên mạng xã hội hôm qua, Alves đã chính thức xác nhận về những tin đồn ra đi suốt thời gian qua. Hậu vệ này viết: "Đừng lan truyền những tin tức vô căn cứ đó. Higuain đã gửi cho tôi một đoạn video trên sóng truyền hình. Đừng khiến cho công việc của cánh báo chí trở nên nhàm chán thêm, làm ơn."


    Mùa giải vừa qua, Alves là cầu thủ không thể thay thế của Juventus và giúp đội bóng này sở hữu cho mình cú đúp danh hiệu quốc nội. Trước đó, cầu thủ người Brazil cập bến đội theo dạng chuyển nhượng tự do từ Barcelona. Thống kê từ Squawka cho thấy, Alves tạo ra đến 33 cơ hội làm bàn cho đồng đội mùa giải vừa qua.
Đang tải...
X