Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

CHÍNH THỨC: Sau Pickford, Everton tạo địa chấn chứ 2

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • CHÍNH THỨC: Sau Pickford, Everton tạo địa chấn chứ 2

    Không lâu sau khi sở hữu thành công thủ môn Jordan Pickford với phí chuyển nhượng 30 triệu bảng từ Sunderland, Everton đã mang về tân binh đắt giá tiếp theo, là Davy Klaassen từ Ajax.

    luat bong ro

    luật chơi bóng rổ

    kết quả bóng rổ trực tuyến


    Davy Klaassen đảm nhiệm vị trí như một 'số 10, là linh hồn nơi hàng công Ajax, sở hữu cho mình đến 14 bàn thắng, tạo ra cho đồng đội 9 đường kiến tạo ở giải VĐQG, góp công lớn giúp đội bóng của HLV Peter Bosz sở hữu ngôi Á quân Eredivisie và Europa League mùa vừa qua. Khi Peter Bosz rời Hà Lan để cập bến Borussia Dortmund, Klaassen cũng tìm đường ra đi, và giờ đây, anh đã có bến đỗ thích hợp.


    Everton đã chính thức thông báo việc sở hữu Davy Klaassen theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá 27 triệu euro. Như vậy, vòng chưa đến một năm, đội chủ sân Goodison Park đã liên tục đón nhiều cái tên tuổi hàng đầu, đắt giá như Pickford, Yannick Bolasie, Morgan Schneiderlin và bây giờ là Klaassen.


    Tiền vệ 24 tuổi người Hà Lan chia sẻ: "Tôi đã có buổi trao đổi với HLV Ronald Koeman về Everton vài tuần trước. Tôi muốn đến đây và đó là sự lựa chọn đúng đắn của tôi. Từ khi khoác áo đội bóng, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Đây là một CLB tuyệt vời.


    Tôi và HLV đã nói chuyện về vị trí của tôi, ông ấy cho tôi sự tự tin và lạc quan nhất. Tôi không thể chờ đợi cho đến khi mùa bóng bắt đầu."
Đang tải...
X