Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Froggen: “Tôi thấy mình có thể chơi tốt ở mọi vị trí”

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Froggen: “Tôi thấy mình có thể chơi tốt ở mọi vị trí”

    Froggen đã đăng tải về khoảng thời gian gần đây cùng Echo Fox...

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-mau-8533.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9408.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-thu-9357.html


    Đầu tiên thì xin chúc mừng các bạn. Một khởi đầu không thể thành công hơn? Chắc chắn các bạn đang rất được quan tâm và đang chịu nhiều sức ép khi phải thi đấu thật tốt sao cho xứng đáng với mọng đợi rất lớn đến từ mọi người dành cho đội tuyển. Trước khi bước vào trận đấu ngày hôm nay bạn thấy thế nào?

    Với tôi thì cứ bước ra rồi làm theo như “Tôi biết là sẽ phải làm gì rồi, tôi cũng biết tôi có khả năng ra sao nên cứ thi đấu và cố gắng tận hưởng thôi”. Tôi thích cảm giác mỗi tuần đều được tranh tài cùng các tuyển thủ khác tại LCS. Chẳng biết phải diễn tả thế nào nữa. Cảm giác này thật tuyệt!

    Bạn đã thi đấu rất thành công với vai trò người đi đường của toàn đội. Với LeBlanc ở ván một và Lucian ở ván 2. Thật hạnh phúc khi thấy bạn thi đấu thăng hoa với các vị tướng gánh đội. Với tư cách là một tuyển thủ ưa thích Annivia, bạn có thấy thú vị hay mới mẻ hơn khi sử dụng các vị tướng kiểu đó trong thi đấu chuyên nghiệp không?

    Thật ra tôi đều thích cả hai trường phái đó. Cảm giác như mọi người nghĩ mỗi tuyển thủ chỉ biết chơi một kiểu tướng và họ không thể chuyển tình thế. Mặc dù tôi nổi tiếng với Annivia, Lux và các tướng giống như vậy hồi mùa 2, những vị tướng này chơi theo lối đẩy đường nhanh và tùy thuộc vào thế trận. Tôi thấy mình là một tuyển thủ rất đa dạng vì tôi có thể sử dụng được nhiều loại tướng.
Đang tải...
X