Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

TOP những tướng mất uy lực nhất bản 7.11

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • TOP những tướng mất uy lực nhất bản 7.11

    Có nhiều tướng bị giảm sức mạnh nặng quá nhỉ...

    · http://vn.13322.com/news/esport/2017...-thu-9357.html

    · http://vn.13322.com/news/esport/2017...-qua-9441.html

    · http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9472.html


    Không mất quá nhiều thời gian, cùng đi vào tìm hiểu ngay những vị tướng đã không sở hữu sức mạnh đáng sợ như trước tại bản 7.11 vừa qua nhé!

    Ahri đã thống trị Đường Giữa với một tỉ lệ chọn cũng như tỉ lệ thắng gần như tuyệt đối trong một quãng thời gian rất dài, và cũng không có gì quá khó khăn khi mà cô nàng này đã bị giảm sức mạnh tại bản 7.11. Nói đúc kết lại thì Ahri đã bị giảm sát thương của chiêu W và R, còn chiêu E thì lại được tăng nhẹ sát thương, vì vậy nên khả năng dồn sát thương một đích đến của Ahri cũng sẽ bị yếu đi đôi chút so với trước kia.


    Đấng đã bị giảm sức mạnh nhẹ tại bản 7.11 vừa qua với việc điểm cộng dồn Bão Kiếm – Q của anh bị mất đi thời gian tồn tại chút ít, và vì vậy Yasuo sẽ khó để có được khả năng hất tung của mình trong một số trường hợp. Nhưng có lẽ, với việc Yasuo sắp sở hữu cho mình thêm bộ trang phục Ma Kiếm siêu ngầu thì hắn ta chẳng khác nào được tăng sức mạnh lên 999 lần rồi còn gì.


    Lucian cũng chỉ bị tăng chút tiêu hao năng lượng của chiêu Q, nhưng việc đó cũng sẽ khiến hắn ta hạn chế khả năng đẩy lính của mình khá nhiều. Ngoài ra, nếu cộng thêm việc Gươm Vô Danh bị giảm sức mạnh tại bản 7.11 này, cũng như Rìu Đen đã bị giảm sức mạnh tại bản 7.9 trước đó thì chắc chắn rằng Lucian sẽ bớt bá đạo đi khá nhiều đấy.
Đang tải...
X