Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Thresh có đang tái xuất với Đồng Xu Cổ Đại?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Thresh có đang tái xuất với Đồng Xu Cổ Đại?

    Tiêu điểm tướng Thresh - Kẻ nhặt rác...

    cách chơi Vel'Koz
    cách lên đồ Vel'Koz
    cách chơi vi


    Thresh luôn là một trong những quân bài hỗ trợ đắc lực nhất được ưa chuộng nhất ở mọi thời kì và chẳng liên quan mọi meta. Tuy nhiên tên Cai Ngục Xiềng Xích này chưa bao giờ được đánh giá là một lựa chọn tối ưu trong thời gian gần đây.

    Tuy nhiên ở phiên bản 7.9 này, với sự ra đời của Đồng Xu Cổ Đại mới, tỉ lệ thắng của Thresh bỗng dưng cao hơn bao giờ hết từ khoảng 50% lên khoảng 53%, cao nhất trong các chiến binh Hỗ Trợ. Vậy liệu Đồng Xu Cổ Đại mới có tạo ra tích cực gì lên Thresh, và vì sao hắn ta lại sở hữu cho mình một tỉ lệ thắng cao đến như vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé…


    Thứ nhất, một điều cần lưu ý mà có lẽ ai cũng có thể nhận ra đối với Thresh trước đây, đó là sự thiếu liên kết giữa tên Cai Ngục này và các trang bị cộng tiền cho Hỗ Trợ. Đồng Xu Cổ Đại cũ quá thụ động, trong khi Lưỡi Gươm Đoạt Thuật lại hoàn toàn không thihcs ứng kịp vì khả năng cấu máu của Thresh không mạnh (dù hắn đánh xa).

    Useless Fact: Thresh là vị tướng được chọn nhiều nhất trong chế độ Hắc Tinh: Điểm Kì Dị

    Lựa chọn quan trọng nhất là Khiên Cổ Vật thì cũng chẳng hoàn toàn tương thích, bởi… hắn đánh xa. Ừm, ý tôi là, nếu thiếu sự gắn kết thì việc tự bóp chỉ số lính của nhau là một việc xảy ra như cơm bữa (chắc ai cũng đã từng trải nghiệm cảm giác khó chịu này rồi nhỉ).
Đang tải...
X