Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

CHÍNH THỨC: “Voi rừng” Drogba cập bến đỗ mới

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • CHÍNH THỨC: “Voi rừng” Drogba cập bến đỗ mới

    Tiền đạo Didier Drogba đã kéo dài hành trình phiêu lưu của mình, lần này anh trở lại miền đất cũ để thỏa mãn khát khao được tiếp tục ra sân thi đấu.

    http://vn.13322.com/home/integratedS...026/57907.html
    http://vn.13322.com/home/integratedS...027/58266.html
    http://vn.13322.com/home/integratedS...108/62613.html

    Hôm qua, tay săn bàn người Bờ Biển Ngà đã chính đồng ý bản hợp đồng cập bến CLB Phoenix Rising của giải hạng Nhì Mỹ. Trang chủ của CLB này cũng đã chính thức đăng tải thông tin trên.


    Drogba đầu quân cho một CLB tại giải hạng Nhì Mỹ.

    Ngoài việc xỏ giày ra sân chơi bóng như bao cầu thủ khác, Drogba cũng sở hữu cho mình một vị trí trong ban điều hành của CLB này. Khát khao lớn nhất của cựu tiền đạo Chelsea là giúp Phoenix Rising lên chơi bóng ở hạng MLS, đấu trường cao nhất tại Mỹ.

    Chia sẻ trên Twitter, Drogba viết: “Thật sung sướng khi thông báo rằng tôi đã là người của CLB Phoenix Rising và sẽ là một thành viên trong tập đoàn chủ sở hữu của CLB. Tôi khát khao đội bóng này sẽ sớm được tranh tài ở MLS.”

    Chủ tịch của CLB Phoenix Rising, Berke Bakay thông báo: “Didier Drogba sẽ giúp chúng tôi thể hiện được sự trân trọng đến mối quan hệ nồng ấm giữa đội bóng và những người đứng tổ chức giải đấu. Cậu ấy không chỉ trở thành đại sứ của chúng tôi trên sân bóng mà còn giúp truyền đi hình ảnh của CLB đến các nước Bắc Mỹ.”

    Trước đó, Drogba đã có khoảng thời gian khoác ái 2 năm rưỡi tại MLS trong màu áo Montreal Impact, sở hữu cho mình 22 bàn sau 39 lần ra sân. Cập bến Phoenix Rising, Drogba có cơ hội sát cánh cùng người đồng đội cũ tại Chelsea, Shaun Wright-Phillips.
Đang tải...
X