Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Jelena Jankovic vượt qua chông gai ở Indian Wells

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Jelena Jankovic vượt qua chông gai ở Indian Wells

    Chuyến hành trình tranh tài tại giải Indian Wells lần thứ 16 của tay vợt nữ cựu số 1 thế giới người Serbia – Jelena Jankovic – vốn là một phần của lịch sử, sẽ kéo dài thêm ít nhất là 2 ngày nữa.

    ·xem tennis online
    ·Tin quần vợt thế giới
    ·Lich tennis



    Chuyến hành trình thi đấu giải Indian Wells lần thứ 16 của tay vợt nữ cựu số 1 thế giới người Serbia –Jelena Jankovic– vốn là một kỷ lục từ trước đến nay, sẽ kéo dài thêm ít nhất là 2 ngày nữa. Jankovic đã “vượt qua chông gai và sống sót” sau bài thử nghiệm cực khó chịu mang tên Irina Falconi (Mỹ). Cô đã vượt qua đối thủ với điểm số 6-2, 3-6 và 6-3 để sở hữu chiếc vé vào vòng 2, nơi đối thủ chờ đợi cô là tay vợt kỳ cựu người Mỹ Venus Williams.

    Lần đầu tiên Jankovic cập bến Indian Wells là năm 2001. Ở thời điểm đó, BTC giải đấu đã trao cho cô cô một suất wild-card khi cô mới 16 tuổi. Giải đấu duy nhất của Jankovic đã chứng kiến những diễn biến bất ngờ khi Venus rút lui khỏi trận bán kết trước Serena Williams, để rồi Serena sau đó bị khán giả phản đối dữ dội, phỉ báng và sỉ nhục trong suốt trận chung kết với Kim Clijsters, dẫn đến việc chị em nhà Williams tẩy chay giải đấu suốt từ năm 2002 kéo dài đến tận năm 2015, khi Serena quyết định quay trở lại.
Đang tải...
X