Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

SỐC: HLV Wenger sẽ rời Arsenal Hè này?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • SỐC: HLV Wenger sẽ rời Arsenal Hè này?

    Mùa giải chưa khép lại nhưng HLV Arsene Wenger đã đưa ra quyết định với các học trò sẽ khép lại nhiệm kỳ vào cuối mùa, theo nguồn tin từ báo chí Italia.

    ·bong da viet nam moi nhat
    ·Chuyển nhượng bóng đá 24h
    ·tin the thao chuyen nhuong cau thu

    Tương lai của HLV Arsene Wenger đang trở nên bất định hơn bao giờ khi thành tích của Arsenal ngày càng kém cỏi. Sau khi chịu trận trước Bayern Munich và có nguy cơ bị loại khỏi Champions League, Pháo thủ tiếp tục vẫy cờ trắng trước Liverpool và hiện đã bị đá văng khỏi Top 4 Ngoại hạng Anh.


    Wenger sắp ra đi?
    Với những gì đã đang và sẽ diễn ra, NHM Arsenal có lý do để yêu cầu BLĐ đội bóng nhanh chóng sa thải HLV Arsene Wenger. Chẳng thế mà thời gian gần đây báo chí loan tin, Arsenal đang xem xét thay Wenger bằng những cái tên như Max Allegri, Thomas Tuchel hay Diego Simeone.

    Chưa dừng lại điều đó, Tancredi Palmeri - cây bút hàng đầu người Italia của kênh beIN Sports còn tiết lộ, chiến lược gia người Pháp đã loan tin với các học trò rằng,ông sẽ chia tay sân Emirates ngay khi mùa giải này khép lại.

    Được biết, sự kiện này xảy ra khi Arsenal thất bại 1-5 trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Việc 'Giáo sư' chia tay đội bóng khiến hàng loạt ngôi sao như Mesut Oezil hay Hector Bellerin, Laurent Koscielny cũng không còn tha thiết cống hiến đội bóng.
Đang tải...
X