Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Vì sao HLV Calisto không quay lại CLB Long An?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Vì sao HLV Calisto không quay lại CLB Long An?

    CLB Long An đã không thể thỏa thuận thành công cựu HLV Henrique Calisto quay lại V.League 2017.

    Mời bạn xem thêm tại: http://tylebongda24h.com/tin-tuc/


    Sau khi HLV Ngô Quang Sang bị VFF ban hành án phạt cấm tham gia vào các hoạt động bóng đá trong 3 năm, đã xuất hiện những đồn thổi cho rằng CLB Long An sẽ đưa cựu HLV Henrique Calisto trở lại V.League 2017. Sau khi những thông tin này được phát đi đã nhận được sự đồng tình tích cực của người hâm mộ trong cả nước.


    HLV Calisto từ chối trở lại dẫn dắt Long An vì lý do gia đình.

    HLV kỳ cựu người Bồ Đào Nha từng có thời gian làm HLV thành công với CLB Long An nói riêng và bóng đá nói chung trong quá khứ. Theo đó, HLV Henrique Calisto từng đưa đội bóng miền Tây đến danh hiệu vô địch V-League các năm 2005, 2006 và á quân năm 2003, 2007, 2008. Trên chiếc ghế nóng của ĐT Việt Nam, HLV Henrique Calisto cùng các học trò đã có được h HCĐ AFF Cup 2002 và đỉnh cao là chức vô địch AFF Cup 2008.

    Lý do người hâm mộ yêu mến cựu HLV Henrique Calisto sẽ trở lại dẫn dắt tại V.League bởi ban lãnh đạo CLB Long An có mối quan hệ rất gần gũi với vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Cuối mùa giải năm 2016, HLV Henrique Calisto đã có mặt trên khán đài chứng kiến toàn bộ trận đấu play-off của Long An để giành vé trụ hạng và cho biết vẫn theo dõi bóng đá Việt Nam trong thời gian qua và bỏ ngỏ khả năng quay lại tại V.League.

  • #2
    Chưa thỏa thuận thành công thôi mà

    Bình luận

    Đang tải...
    X