Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

CLB Long An cách chức HLV trưởng, thay Chủ tịch

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • CLB Long An cách chức HLV trưởng, thay Chủ tịch

    Sau án kỷ luật nội bộ đối với thủ môn Minh Nhựt, CLB Long An tiếp tục có những động thái được cho là hối lỗi khi cắt chức HLV trưởng Ngô Quang Sang và đội trưởng Huỳnh Quang Thanh. Đội bóng này cũng có chủ tịch mới khi không thuyết phục được ông Võ Thành Nhiệm ở lại.

    Có thể bạn quan tâm: cách gửi tiền m88 nhanh nhất và tiện lợi nhất

    Như đã biết, CLB Long An đã tạo ra hình ảnh xấu xí, đáng hổ thẹn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến V-League và bóng đá Việt Nam. Vì phản ứng quyết định của trọng tài Nguyễn Trọng Thư mà toàn đội Long An đã khiến trận đấu gián đoạn 10 phút. Khi trở lại sân cũng chỉ có 9 cầu thủ và họ đứng im cho đối thủ ghi bàn. Xấu xí và đáng lên án nhất là hình ảnh thủ môn Minh Nhựt quay lưng khi bắt quả penalty, nhào lộn như thằng hề tránh đường cho đối thủ ghi bàn.

    Từ Chủ tịch CLB cho đến HLV đội bóng Long An đều có những phát biểu rất quyết liệt ngay sau trận đấu. Tuy nhiên, có lẽ họ đã bị "nóng giận mất khôn" nên mới phản ứng trọng tài bằng cách rất thiếu chuyên nghiệp và không hề tôn trọng khán giả, giải đấu. Đã biết sai, ông Võ Thành Nhiệm (Chủ tịch CLB Long An), HLV trưởng Ngô Quang Sang, thủ môn Minh Nhựt và đội trưởng Quang Thanh đều đã đăng đàn xin lỗi người hâm mộ, VFF và VPF. Và điều chờ đợi lúc này là án phạt như thế nào dành cho Long An.

    Xem cách đăng ký tài khoản M88 chính xác và nhanh nhất




    HLV Ngô Quang Sang (giữa) đã bị CLB Long An cách chức. Ảnh: BĐ

    Tham khảo thêm cách vào M88 ổn định nhất và nhanh nhất


    Sáng 21-2, Hội đồng quản trị (HĐQT) Cty cổ phần Bóng đá Long An đã họp và đưa ra nhiều quyết định sau sự cố nói trên. Theo đó, vì không thể thuyết phục Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm thay đổi quyết định từ chức, Long An đã bổ nhiệm cổ đông Nguyễn Môn làm quyền chủ tịch CLB tạm thời cho đến hết lượt đi V-League 2017. Ông Nguyễn Môn từng làm ở phòng hành chính Cty cổ phần thể thao Đồng Tâm Long An (tên gọi trước kia) giai đoạn 2000-2006, thời điểm mà HLV Calisto còn đang dẫn dắt CLB.

    Ngoài ra, HĐQT công ty cũng đưa ra nghị quyết cách chức HLV trưởng của HLV Ngô Quang Sang và đội trưởng Huỳnh Quang Thanh do đã không ngăn cản các cầu thủ Long An có phản ứng tiêu cực trong trận đấu với TPHCM, dẫn đến làm xấu hình ảnh của bóng đá tỉnh nhà nói riêng và bóng đá VN nói chung.

    Theo nhiều nguồn tin, Giám đốc kỹ thuật đội Long An là ông Huỳnh Ngọc San đã bày tỏ nguyện vọng xin được rút lui khỏi vai trò này. HĐQT Cty giao cho quyền chủ tịch Nguyễn Môn thảo luận với ông San để tiếp tục giữ vai trò Giám đốc kỹ thuật nhằm tránh xáo trộn về công tác chuyên môn ở CLB.

    Liên quan đến diễn biến sự cố xấu hổ diễn ra trên sân Thống Nhất vừa qua, lãnh đạo VFF, VPF đang gấp rút tổ chức những cuộc họp bàn để đưa ra án phạt đối với CLB Long An. Được biết, chiều 21-2, ông Võ Thành Nhiệm tham gia cuộc họp với VPF để giải trình những vấn đề liên quan trong trận đấu giữa Long An - TP HCM trên sân Thống Nhất.
Đang tải...
X