Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Chủ tịch Napoli theo đuổi tiền đạo Man United

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Chủ tịch Napoli theo đuổi tiền đạo Man United

    Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis vừa lên tiếng về việc Zlatan Ibrahimovic là bản hợp đồng mà ông rất khao khát sở hữu.

    http://tylebongda24h.com/tin-tuc/


    Trong kì chuyển nhượng Hè 2016, Zlatan Ibrahimovic đã cập bến Man United theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chấm dứt bản hợp đồng với PSG. Tại Old Trafford, Ibrahimovic đã chứng tỏ mình là một trong những chân sút toàn năng nhất thời điểm hiện tại. Anh không hề chịu ảnh hưởng của gánh nặng tuổi tác, dù phải thi đấu ở một môi trường vô cùng khốc liệt như ở Ngoại hạng Anh.


    Napoli muốn có Ibra.

    Ibrahimovic chỉ chấp nhận bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Man United. Và Ibra cũng chưa chắc chắn về khả năng có tiếp tục gắn bó với đội bóng không. Nhân cơ hội đó, chủ tịch De Laurentiis đã bày tỏ mong muốn sở hữu chân sút Ibra đến San Paolo.

    De Laurentiis lên tiếng: “Bản hợp đồng trong mơ của tôi ư? Tôi luôn làm hết khả năng có thể để chiêu mộ một tiền đạo. Người mà tôi muốn là gã khổng lồ ở Man United hiện tại. Tôi đã ăn có cuộc trao đổi thẳng thắn với cậu ấy ở Los Angeles, cậu ấy rất tốt bụng, dù luôn làm ra vẻ giận dữ. Chắc hẳn bạn biết người mà tôi muốn nói đến là ai phải không?”

    Mới đây, người đại diện của Ibrahimovic, Mino Raiola cũng đã để ngỏ khả năng về tình cảm của ngôi sao người Thụy Điển với Napoli, và thừa nhận chân sút 35 tuổi này có thể đến San Paolo thi đấu: “Zlanta từng gọi cho tôi và nói: ‘Mino, tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở Naples’.”
Đang tải...
X