Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Đá C1, Man City đón viện binh vô cùng quan trọng

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Đá C1, Man City đón viện binh vô cùng quan trọng

    Những người chèo lái Manchester City đã chấp nhận đăng kí thi đấu bộ đôi Yaya Toure và Gabriel Jesus cho cuộc chiến Champions League sắp tới.

    Mời bạn xem thêm tại: http://tylebongda24h.com/tin-tuc/


    Tại vòng bảng, Toure bị Pep Guardiola thẳng tay gạch bỏ khỏi danh sách đăng kí thi đấu. Tuy nhiên trước tình hình Ilkay Gundogan dính chấn thương ngoài dự kiến phải nghỉ hết giải, HLV người Tây Ban Nha buộc phải có những điều chỉnh cần thiết trong đội hình. Cùng với đó, Pep đã lựa chọn Gabriel Jesus, tân binh vừa gia nhập đội bóng từ Palmeiras trong kì CN mùa Đông.


    Toure được Pep điền tên vào đội hình dự Champions League.

    Về trường hợp của Toure, tiền vệ trung tâm người Bờ Biển Ngà chỉ ra sân đúng 1 trận trong 3 tháng đầu mùa giải. Tuy nhiên Toure đã có hành động thông minh và kịp trở lại đội hình chính sau khi chấp nhận xin lỗi Pep và hiện đang là trụ cột hàng tiền vệ.

    Một cái tên khác được Pep giữ lại trong danh sách này là tài năng trẻ Kelechi Iheanacho. Tiền đạo người Nigeria đủ điều kiện và được UEFA liệt vào “danh sách B”, dành cho những cầu thủ trẻ sinh sau tháng 1/1995 và cống hiến cho CLB ít nhất 2 năm.

    Tại vòng 16 đội Champions League, Man City sẽ tiếp đón Monaco, đội bóng đang có chuỗi trận thăng hoa tại Ligue 1 mùa giải này. Trận lượt đi dự kiến bắt đầu vào ngày 21/2. Ngày 15/3 sẽ tổ chức trận đấu lượt về.
Đang tải...
X