Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Vụ James Rodriguez: Man Utd gặp đối thủ "xứng tầm"

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Vụ James Rodriguez: Man Utd gặp đối thủ "xứng tầm"

    Tờ Tuttosport của Italia cho biết, Inter Milan là cái tên tiếp theo nhập cuộc tranh tiền vệ đang không thường xuyên ra sân tại Real Madrid, James Rodriguez.

    ·giải vô địch tây ban nha
    ·xem bong da ngoai hang anh truc tuyen hom nay
    ·tin bóng đá việt nam mới nhất

    Tương lai của James vẫn là chủ đề nóng hổi.
    Trước Inter, Manchester United được cho là đội theo đuổi gắt gao mọi động tĩnh của ngôi sao người Colombia này nhất. Theo báo giới Italia, muốn có được chữ ký của James trong đội hình, Inter phải đồng ý chi số tiền không dưới 80 triệu euro.

    Hiện tại, hợp đồng của James đến năm 2020 sẽ kết thúc. Tuy nhiên với số tiền chuyển nhượng "trên trời" như vậy, Inter chỉ muốn có được tiền vệ 25 tuổi này theo dạng cho mượn. Bản thân đội bóng áo xanh-đen cần một ngòi nổ đích thực trong đội hình, trong khi James cũng khao khát được ra sân thường xuyên hơn để thể hiện mình.

    Những mùa giải gần đây, Inter không tiếc tiền mua về cho mình những ngôi sao danh tiếng với hy vọng tìm thấy ánh hào quang xưa như Miranda, Joao Mario hay Gabriel Barbosa.

    Tuần trước, CLB Hà Bắc Fortune đã lên tiếng phủ nhận việc sẵn sàng móc hầu bao 95 triệu bảng, cùng với đó là mức lương 500.000 bảng/tuần để thuyết phục Real "nhả" James. Đây là đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Manuel Pellegrini và sở hữu dàn cầu thủ từng chinh chiến tại châu Âu như Gervinho, Gael Kakuta hay Ezequiel Lavezzi.
Đang tải...
X