Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Luke Shaw chỉ còn 6 tháng để thay đổi tại Man Utd

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Luke Shaw chỉ còn 6 tháng để thay đổi tại Man Utd

    Jose Mourinho sẽ dành thêm thời gian để Luke Shaw chứng minh khả năng của mình trong thời gian tới, trước khi chốt hạ về tương lai của hậu vệ này.


    Shaw chỉ có 6 tháng để chứng minh năng lực.

    Trong mùa giải vừa qua, Luke Shaw đã không nhận được vị trí chính thức từ Jose Mourino. Cụ thể tính đến thời điểm này, hậu vệ trẻ người Anh chỉ mới ra sân ngay từ đầu 13 lần trên tất cả các đấu trường mà Man Utd góp mặt.

    Hiện tại Old Trafford, Shaw chỉ là sự lựa chọn số hại cho một suất nơi hàng thủ sau cả Marcos Rojo, Matteo Darmian và Daley Blind. Tuy nhiên theo những nguồn tin nội bộ mới đây từ Telegraph, cựu ngôi sao của Southampton đang có cơ hội hiếm có để vực dậy sự nghiệp của mình tại Man Utd.

    Cụ thể theo nguồn tin này cho biết, Shaw sẽ được Mourinho dành thêm thời gian nhiều cơ hội để ra sân thể trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Tuy nhiên đây cũng sẽ là cơ hội muộn màng để hậu vệ trẻ người Anh giành lấy niềm tin của Mourinho, cũng như một vị trí ổn định tại Old Trafford.Nếu không thể để lại dấu ấn, khả năng rất cao là Shaw sẽ phải chia tay đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

    Shaw cập bến Man Utd thi đấu vào mùa Hè 2014 với mức giá 28 triệu bảng. Trong thời gian đầu, Shaw đã để lại được rất nhiều dấu ấn đậm nét trong màu áo Quỷ Đỏ. Tuy nhiên sự nghiệp của Shaw đã bắt đầu chững lại, nếu không muốn nói là đánh mất phong độ kể từ khi dính chấn thương khá nặng vào cuối năm 2015 và phỉa nghỉ thi đấu tới 8 tháng.
    Mời bạn xem thêm tại: http://tylebongda24h.com/tin-tuc/
Đang tải...
X