Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Tử vi tuổi Mão năm 2017 về vận đào hoa

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Tử vi tuổi Mão năm 2017 về vận đào hoa

    12 con giáp sẽ tương ứng với 12 nét tính cách và lá số tử vi khác nhau. Để xem lá số tử vi nói gì về vận mệnh tương lai cũng như con đường tình duyên và sự nghiệp của 12 con giáp, các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá tử vi năm 2017 của 12 con gips tại trang Vansu.net nhé. Đầu tiên chúng ta sẽ lạt lá số tử vi tình duyên của các quý cô quý cậu tuổi Mão. Nhìn vào lá số tử vi này ta có thể thấy, năm nay các quý cô quý cậu sẽ có rất nhiều vệ tnh bám theo bởi chỉ số đào hoa của các quý cô quý cậu lên đến 80%. Mỗi lời khuyên dành cho các quý cô quý cậu còn độc thân chưa tìm thấy một nửa tình yêu đời mình là hãy nắm bắt cơ hội này để tìm một người ứng ý đem hạnh phúc đến với mình!



    Người tuổi Mão thường phải chờ qua năm tuổi của mình thì số đào hoa của họ mới thật sự phát triển và cũng có thể lúc đó sẽ xuất hiện nhiều đối tượng khác nhau. Trong tình yêu người tuổi Mão cần chú ý kiên trì, nhẫn nại chờ đợi để có được một tình yêu đẹp và một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

    Người tuổi Mão cũng cần hết sức chú ý đến những “vệ tinh” xuất hiện xung quanh mình. Một vài người trong số họ sẽ chỉ có thái độ đùa cợt với tình yêu, vì vậy, cần chú ý phân biệt cẩn thận, chính xác để không bị tổn thương về tình cảm.

    Để xem những loi chuc tet hay và ý nghĩa nhất trong năm 2017 này, các bạn có thể tham khảo thêm tại trang vansu.net của chúng tôi.



    Theo phong thủy, một số đồ vật sau đây có thể mang lại may mắn và tình yêu cho người tuổi Mão:

    Hoa may mắn: Hoa hồng
    Quả may mắn: Quả đào
    Đá quý may mắn: Ngọc phỉ thúy.
    Để xem tu vi hang ngay cua 12 con giap một cách chính xác và đầy đủ nhất hãy cùng truy cập vào trang Vansu.net để theo dõi thêm nhé!
Đang tải...
X