Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Xem tử vi vợ chồng năm 2017 tuổi Kỷ Mão nam mạng sinh năm 1999

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Xem tử vi vợ chồng năm 2017 tuổi Kỷ Mão nam mạng sinh năm 1999

    Vợ chồng là do duyên số, nếu có duyên mà không có phận thì hai bên dù yêu nhau đến mấy cũng sẽ gặp rất nhiều trở ngại không đến đước với nhau, vì vậy để nên duyên vợ chồng cũng phải theo số trời không phải muốn lấy nhau là được. Theo xem tử vi năm 2017 thấy trong vấn đề tình duyên, việc lựa chọn vợ chồng là một chuyện vô cùng trọng đại, các cụ ta cũng có câu: ” Dựng vợ gả chồng và mua đất dựng nhà là ba chuyện trọng đại nhất củ cả cuộc đời”, chính vì vậy trước khi tính đến chuyện kết tóc trăm năm chúng ta nên chọn cho mình một nửa phù hợp, tôt nhất nên lấy người hợp tuổi, hợp mệnh sẽ giúp cuộc sống của các quý ông tuổi Kỷ Mão gặp nhiều may mắn, hạnh phúc.



    Lựa chọn vợ chồng

    Nếu bạn kết hôn với tuổi Tân Tỵ: Bạn sẽ phát triển vấn đề tiền bạc, giàu sang dư dả, nhưng vấn đề con cái rất thiếu kém, có thể bạn phải xin con nuôi.

    Nếu bạn kết hôn với tuổi Nhâm Ngọ: Tuổi này chỉ có thể giúp bạn về con đường công danh, số hai tuổi này sẽ không con.

    Nếu bạn kết hôn với hai tuổi Giáp Thân và Đinh Hợi: Về phần con cái trung bình đủ nuôi, con đường công danh và tiền bạc mau phát đạt, được hưởng được phú quý.

    Nếu bạn kết hôn với tuổi Mậu Dần: Vấn đề con rất ít, sẽ phải trải qua nhiều sụp đổ nhưng sau hưởng phú quý.



    Xem tuổi xông nhà 2017 lấy hên vào đầu năm là một phong tục truyền thống của dân tộc ta!



    Những tuổi đại kỵ

    Nam giới tuổi Kỷ Mão kỵ nhất với những tuổi sau: Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Đinh Dậu, Bính Tý và tuổi Quý Dậu. Bạn không nên hợp tác, kết duyên hoặc đầu tư vốn làm ăn với những người này vì sẽ không đem lại cho bạn nhiều điều tốt đẹp mà ngược lại sẽ gặp nhiều đau xót.

    Một loi chuc tet hay sẽ là nguồn cổ vũ tình thần cực tốt đến những người thân yêu của bạn!
Đang tải...
X