Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Nadal đã nằm lòng tất cả ngón đòn lợi hại nhất mà Toni truyền thụ

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Nadal đã nằm lòng tất cả ngón đòn lợi hại nhất mà Toni truyền thụ


    Thất bại của Rafa Nadal trước Federer ở chung kết Úc mở rộng vừa mới đây đã kéo dài cơn khát Grand Slam thứ 15 của “Bò tót” người Tây Ban Nha tính từ lúc anh lên ngôi vương Roland Garros 2014 lên hai năm 5 tháng – 1 quãng thời gian dài đằng đẵng sở hữu một huyền thoại như anh.
    Màn chia tay ông Toni Nadal từ mùa giải năm sau sẽ là điều khá đớn đau mang Nadal và các fan của anh, nhưng là một sự điều chỉnh cần phải có. Rafa và ông Toni sở hữu quan hệ thân thiết, ruột thịt, giúp họ hiểu và thân thiện nhau tiện lợi. Nhưng cũng chính vì là “người trong nhà có nhau” mà nhiều lúc cảm xúc lấn át lí trí, chẳng thể sáng suốt và khách quan như người ngoài để mua ra những điểm yếu cần giải quyết của Nadal để vững mạnh.

    >>> Tin liên quan:
    - Nên chọn quần áo tennis như thế nào cho mùa giải này
    - Cách chọn giày tennis và đồ tennis hoàn hảo




    Tất cả ngón đòn lợi hại nhất được ông Toni truyền thụ, Nadal đã nằm lòng. Nhưng cái gì cũng có dừng của nó, 2 năm qua, Nadal đã trải qua ko ít thất bại mà giới chuyên môn cho rằng đối thủ đã bắt bài được anh.
    1 HLV mới như Carlos Moya hiện tại hoặc người nào ấy khác ông Toni Nadal – người thầy 27 năm qua của Rafa sẽ là một giải pháp then chốt trên con đường kiếm tìm vinh quang trở lại của anh.
    Chờ Nadal “hồi sinh” nhờ phong trào “Siêu HLV”
    Ngay trong khoảng tháng 6 năm 2015, lúc phát biểu trên tờ Marca, huyền thoại John McEnroe đã chia sẻ: “Đây là lúc mà Nadal cần sự mới mẻ trong đội của mình. Cậu đó cần 1 HLV mới. Cậu ấy nên tìm kiếm sự trợ giúp từ bên ngoài và tiếp tục hoàn thiện các gì mà chú mình đã dạy giống như Boris Becker và Djokovic”.
    Nhưng Nadal bỏ ngoài tai lời gợi ý thay thầy đó và sự thất bại sau đó của anh trong 2 năm qua là minh chứng trong khoảng việc chẳng thể thành công mãi theo 1 lối mòn từ thầy cũ. Đầu tháng 1 năm nay, Nadal bổ dụng cựu tay vợt số một thế giới Carlos Moya khiến cho HLV và những tín hiệu khởi sắc đã đến. “Bò tót” bảo vệ thành công danh hiệu ở Mubadala World tennis Championship, vào bán kết Brisbane và chung kết Úc mở rộng.

    Nadal cuối cùng đã chịu đi theo thiên hướng mà Federer, Djokovic hay Murray đã từng hoặc đang chọn lựa. các đàn anh, huyền thoại như Stefan Edberg, Boris Becker, Ivan Lendt hay mới nhất là Ivan Ljubicic (HLV bây giờ của Federer giúp anh vô địch Úc mở rộng 2017) từng mang công lớn mang về các danh hiệu mới cho 3 trong 4 vợt thủ thuộc nhóm "Bộ tứ siêu đẳng". Nadal cũng đang hy vọng điều tương tự sẽ diễn ra giữa anh và HLV Carlos Moya.
    Tạp chí thời trang tennis nam tổng hợp
Đang tải...
X