Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Hoàng Nam thua sát nút đối thủ hơn 711 bậc, hụt vé vào chung kết

Sụp đổ
X
Sụp đổ

  • Hoàng Nam thua sát nút đối thủ hơn 711 bậc, hụt vé vào chung kết

    Tay vợt số một Việt Nam thi đấu ngang ngửa với Liang Chi Huang, nhưng thất thế ở những thời khắc quyết định và thua 0-2 (6-7, 5-7) ở bán kết Cambodia F2 Futures.


    Trận bán kết giữa Lý Hoàng Nam và Liang Chi Huang bắt đầu lúc 10h40 (giờ Hà Nội) trên sân số ba. Sau một giờ 46 phút tranh tài, tấm vé vào chơi trận chung kết giải Cambodia F2 Futures thuộc về tay vợt người Đài Loan (Trung Quốc).

    Bấm vào hình cho lớn hơn phiên bản Tên: a1-5395-1449207654.jpg Views: 2 kích thước: 82.9 KB ID: 69

    Lý Hoàng Nam săn hụt vé vào chung kết Cambodia F2 Futures. Ảnh: Đức Đồng




    Liang Chi Huang là hạt giống số hai của giải, đang xếp 342 thế giới, hơn Hoàng Nam 711 bậc. Tuy nhiên, trên đất Campuchia, tay vợt số một Việt Nam thi đấu xuất thần, ngang ngửa với đối thủ.

    Ở ván đầu tiên, Hoàng Nam để mất break ngay ở game đấu thứ ba. Tuy nhiên, anh kiên trì bám đuổi và đến game đấu thứ 10 thì bẻ giao bóng thành công, cân bằng tỷ số 5-5. Nhưng rồi ở loạt tie-break sau đó, tay vợt số một Việt Nam để thua.

    Điểm khác biệt lớn nhất trong ván đầu chính là khả năng giao bóng - điểm yếu cố hữu của Hoàng Nam. Tay vợt Việt Nam chỉ có được hai cú ace (đối thủ có tám cú), nhưng hai lần mắc lỗi kép, và tỷ lệ giao bóng một thành công chỉ đạt 43%.

    Ván hai diễn ra theo kịch bản ngược lại. Hoàng Nam giành break ngay ở game đấu thứ ba, nhưng đến game đấu thứ 10 lại để đối thủ bẻ giao bóng thành công để cân bằng 5-5. Sau game này, Lý Hoàng Nam xuống tinh thần, để đối thủ thắng hai game liên tiếp để kết thúc ván đấu với tỷ số 7-5, giành vé vào chung kết.


    Các thông số trong trận bán kết giữa Lý Hoàng Nam và Liang Chi Huang.




    Dù không thể vào chung kết, Campodia F2 Futures vẫn được coi là giải đấu thành công của Lý Hoàng Nam. Với việc tiến được vào tới bán kết, tay vợt sinh năm 1995 có thêm sáu điểm (trước đó đã có 10 điểm). Với tổng cộng 16 điểm, Lý Hoàng Nam chắc chắn sẽ có mặt trong top 1000 ATP khi bảng thứ bậc được công bố vào tuần tới.
      Gửi bài ý kiến bị vô hiệu hóa.

    Categories

    Sụp đổ

    Article Tags

    Sụp đổ

    Không có không có thẻ nào.

    Latest Articles

    Sụp đổ

    Đang tải...
    X