Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Lần đầu tiên tập đoàn BRG sẽ tổ chức một hệ thống giải golf quy mô lớn

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Lần đầu tiên tập đoàn BRG sẽ tổ chức một hệ thống giải golf quy mô lớn


    Lần trước nhất, tập đoàn BRG sẽ đơn vị một hệ thống cuộc thi golf qui mô lớn, diễn ra tại cả 3 sân golf của tập đoàn quản lý tại miền Bắc. Sự kiện mang tên 2016 BRG Golf Hanoi Festival.
    Ngày 17/10/2016, BRG Golf đã chính thức công ty buổi họp mặt tin báo thông cáo lần trước hết, nhà vững mạnh và vận hành sân tập golf hàng đầu Việt Nam, sẽ đơn vị ngày hội golf đặc biệt có tên 2016 BRG Golf Hanoi Festival tại những sân thi đấu golf tốt nhất Việt Nam trong 3 ngày từ 28 đến 30/11/2016 mang tổng giá trị giải thưởng lên đến 6,5 tỷ đồng.

    >>> Đọc thêm chủ đề về dụng cụ golf không thể thiếu trên sân golf:
    - mũ đánh golf
    - găng tay golf adidas


    bán ống nhòm golf

    Tham gia sự kiện golf này, các tay golf tới từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ thi đấu trong 3 ngày tại 3 sân golf đẳng cấp bậc nhất Việt Nam trong danh mục những sân tập golf của tập đoàn BRG ở khu vực phía Bắc bao gồm: sân golf 18 hố Mountainview thuộc câu lạc bộ golf BRG Kings Island Golf Resort, sân tập golf Ruby Tree và BRG Legend Hill Golf Resort.
    Giám đốc Khối tăng trưởng golf và kinh doanh Bất động sản của tập đoàn BRG, ông Mark Reeves tự hào chia sẻ về sự kiện này “Đây là một trong những chương trình nằm trong chiến lược Sức sống mới của Tập đoàn nhằm mang lại nhiều quyền lợi hơn nữa cho những golf thủ.

    Là một tập đoàn kinh tế đa ngành bậc nhất tại Việt Nam, mang thể đề cập đến giờ, chỉ tập đoàn BRG mới mang thể doanh nghiệp những sự kiện golf tầm quốc tế như thế này tại Việt Nam và đưa ra một tầm giá trọn gói “Stay and Play” sở hữu mức mức giá khôn xiết đặc trưng, gắn kết các sân tập golf sang trọng, những khách sạn quốc tế cao cấp và cả mạng lưới rộng khắp các đơn vị du lịch vào trong 1 sự kiện như 2016 BRG Golf Hanoi Festival. mục tiêu của chúng tôi cộng mang các đối tác của mình là mang đến các phút giây đáng nhớ cả trên sân golf lẫn ngoài sân cho các golfer tham gia trong tất cả thời kì diễn ra sự kiện.”
    Golftimes tổng hợp
Đang tải...
X