Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Mourinho và câu chuyện người đi kẻ ở tại Man Utd

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Mourinho và câu chuyện người đi kẻ ở tại Man Utd

    "Các sếp của tôi biết câu lạc bộ cần gì từ giờ cho đến mùa Hè (ở kỳ chuyển nhượng). Tôi chỉ tập hợp vào cầu thủ mình đang có, vào các cuộc chiến hiện tại".

    ấy là các lời phát biểu (đại ý) của đào tạo viên trưởng Manchester United, Jose Mourinho trong bài họp báo bong da mới nhất. thị phần chuyển nhượng mùa Đông vừa mới chấm dứt, nhưng đào tạo viên Jose Mourinho đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.



    Chỉ sở hữu hai sự ra đi là Morgan Schneiderlin và Memphis Depay, Manchester United đã phát triển thành vô cùng yên ắng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. không những thế, kế hoạch mùa Hè của đội chủ sân Old Trafford hứa sẽ rất tấp nập.

    "Chúng tôi sẽ quy tụ hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè," đích thân 'Người đặc biệt' công nhận sở hữu báo chí. "Chúng tôi đã có các mục tiêu cho riêng mình. Tôi luôn luôn hướng đến những tiêu chí hết sức thực tế. Tôi đã lên sẵn danh sách cho những chỉ tiêu của kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tôi sở hữu thể khẳng định sở hữu bạn, chúng tôi sẽ tập hợp cho mùa Hè tới."

    Theo nhà báo Sacha Pisani của kênh ket qua bong da hom nay Goal, tập huấn viên trưởng câu lạc bộ, Jose Mourinho đã xác định xong các cầu thủ mà câu lạc bộ thành Manchester muốn đem về ở mùa hè. Đây là Antoine Griezmann - tiền đạo đang chơi cho Atletico Madrid. Cầu thủ người Pháp phần lớn sẽ là chỉ tiêu quan trọng nhất của Man Utd.

    Nhưng tin báo Tây Ban Nha và Pháp lại ko nghĩ thế. Tờ Marca (có trụ sở tại Madrid) bảo, Antonie Griezmann là mục tiêu mà phó tổng giám đốc Ed Woodward nhắm đến, chứ ko phải chỉ tiêu mà tư nhân Mourinho thật sự cần.

    những nhà báo của Marca Phân tích, Griezmann không phải chiếc trung phong mà Mourinho mong muốn. Ông cần một trung phong đúng nghĩa, kiểu Didier Drogba ở Chelsea Diego Millito hay Samuel Eto'o tại Inter Milan trước đấy.

    Griezmann là 1 bản hợp đồng dạng thiên về thương nghiệp hơn, bởi mẫu mã và tầm ảnh hưởng của cầu thủ người Pháp vào lúc này. Việc Edwoodward thường xuyên thực hành những bản hiệp đồng 'thiên về thương mại' hơn là 'theo ý của tập huấn viên trưởng' không hề là điều gì đấy quá mới mẻ ở Manchester United vài năm qua. Angel di Maria, Radamel Falcao hay thậm chí là Paul Pogba là các trường hợp tiêu biểu.

    Việc Mourinho lên báo 'bóng gió' về các thông báo nhắc trên cũng với thể là một hành động bắn 'tín hiệu' ngầm. Người đặc thù luôn muốn kiểm soát mọi vấn đề tại những câu lạc bộ mình mang mặt. đặc trưng là trong việc sắm bán cầu thủ trên thị phần chuyển nhượng.

    nhắc gì thì nói, bất nhắc chặng tuyến đường còn lại của mùa giải diễn ra như thế nào, Mourinho và ban lãnh đạo chắc chắn sẽ cần bổ sung thêm trung phong. 1 hoặc 2, Đó là điều kiên cố.
Đang tải...
X