Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Giải quyết việc phủ sóng trong những tòa nhà cao tầng khiến nhà mạng đau đầu

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Giải quyết việc phủ sóng trong những tòa nhà cao tầng khiến nhà mạng đau đầu

    Giải pháp phát sóng hẹp có tầm ảnh hưởng quan trọng đối với kế hoạch của những nhà khai thác di động để giúp tăng cao doanh thu và nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng.

    Với quy mô toàn cầu cùng với sự tăng trưởng nhanh gấp khoảng 10 lần đối với dữ liệu di động ở trong giai đoạn kể từ năm 2019 cho đến giờ mang tới những cơ hội và thử thách đối với những nhà khai thác di động. Họ quan tâm đến Small Cell và wifi từ chính những nhà khai thác và các giải pháp được đánh giá đó là hiệu quả từ vấn đề để giúp giải quyết các nhu cầu bên trên ở ngay cả quy mô cũng như vùng phủ sóng trong nhà hay là ở bên ngoài.

    nhân tố quan trọng để giúp giữ chân đối với các thuê bao Smartphone đó chính là ở phần chất lượng mạng cũng như các trải nghiệm tốt hơn đối với người sử dụng măc dù lưu lượng được tăng lên ra sao. Small Cells không những sẽ giúp khắc phục được các thách thức trên mà còn đảm bảo được chi phí đầu từ cũng như được vận hành ở mức có lí hơn.

    Sử dụng wifi mọi lúc mọi nơi với dịch vụ: Cho thuê wifi chất lượng cao



    Gần đây Ericsson đã đưa ra hai mặt hàng mới nhất trên thị trường thế giới đó là Rodio Dot Systemvaf RBS6402 tại Việt Nam. Ông có thể giải thích rõ ràng hơn về chức năng của cả 2 sản phẩn này.

    Các môi trường trog nhà họ đặt ra tương đối nhiều các thách thức cho các nhà khai thác mạng di động bây giờ bởi độ phức tạp và yêu cầu về dung lượng linh hoạt hơn và việc vận hành liên tục từ chính các dịch vụ.Các biện pháp trong nhà hiện tại vốn chỉ được kiểu dáng chủ yếu để giúp cung cấp cho vùng phủ cho dịch vụ thoại. Do đó mà chúng không thể nào đáp ứng được dung lượng càng ngày càng tăng cao do sự gia tăng của nhiều loại ứng dụng. Đảm bảo vùng phủ sóng đối với các khu vực trong nhà là một việc trở ngại bởi vì chi phí tương đối cao cũng như chức năng và tốc độ hạn chế khá nhiều.

    Ra nước ngoài sử dụng mạng wifi tẹt ga với: Cho thuê wifi quốc tế

    Radio Dot System sẽ giúp cho các nhà khai thác di động được phân phối với độ ổn định cao dành cho dịch vụ thoại và các dữ liệu ở trong những tòa nhà có mô hình trung bình và rất lớn của các doanh nghiệp và những địa điểm đã được tổ chức các sự kiện ở những nơi công cộng và giải pháp đó đã được bình chọn để giúp tiết kiệm được chi phí cũng như đồng thời có thể giải quyết triệt để cùng các thách thức mà những nhà mạng hiện tại đang gặp phải đồng thời nó rất dễ để lắp đặt để đảm bảo những yếu tố giúp mang tính dài hạn và 100% được tích hợp cùng mạng di động bây giờ.

    Còn đối với các tòa nhà cao có quy mô từ 5000 mét vuông trở xuông tuy là khác nhau về quy mô nhưng đều có những nhu cầu giống nhau về vùng phủ sóng cũng như dung lượng băng thông di động hay là thậm chí các địa điểm có quy mô nhỏ hơn đã được đặt ra với các yêu cầu cần thiết để tiết kiệm trên cả hai phương diện đạt tổng chi phí đầu từ giúp lắp đặt cũng như là chi phí vận hành. Với nhóm sản phẩm Small Cell từ Ercsson bao gồm cả mặt hàng RBS6402 lần này. Các nhà khai thác của di động sẽ được chắn chắn hơn về phạm vi phủ sóng cũng như là công suất đối với tương lai cũng như hiện tại.

    Ericsson đã khẳng định rằng các cơ hội kinh doanh do small cell là rất cao bởi có khoảng chừng 10 triệu tòa nhà ở trên khắp thế giới cần đến giải pháp này.

    Có thể bạn quan tâm: USB 4G lướt web tốc độ cao
Đang tải...
X