Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Bọ cạp với Nhân mã có phải là cặp đôi trời sinh?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Bọ cạp với Nhân mã có phải là cặp đôi trời sinh?

    12 cung hoàng đạo với 12 nét tính cách hoàn toàn trái ngược, không cung hoàng đạo nào giống cung hoàng đạo nào. Tuy nhiên những nét tính cách nổi bạt đó chính là những điểm nhấn thu hút khiến người khác án tượng và có thện cảm từ ngay lần gặp đầu tiên. Và tình yêu cũng xuất phát từ những thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên đó, trong 12 cung hoàng đạo có thể nói cung hoàng đạo bọ cạp rất dễ vướng vào lưới tình và tin vào tình yêu sét đánh, ở họ tình yêu là sự cảm nhận, là sự trải nghiệm, vì vậy khi yêu cũng chàng trai cung Nhân Mã, Bọ Cạp được thể hiện những cảm xúc và tính cách thật của mình.



    Bọ Cạp – Nhân Mã
    Điểm số: 70/100 – Cặp đôi khá ổn định

    Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Bọ Cạp 54% – Nhân Mã 46%
    Cứ tưởng Lửa Nhân Mã gặp Nước Bọ Cạp sẽ trở thành “thảm kịch”, nhưng thực tế cặp đôi này khi ở cùng nhau sẽ rất ổn định. Nhân Mã cảm thấy hứng thú với nét huyền bí trong con người Bọ Cạp, và ngược lại, Bọ Cạp lại xem Nhân Mã như một “tượng đài” cho sự hoạt bát và nhiệt tình. Hai người gặp nhau lâu ngày sẽ có mối quan hệ gắn bó và nồng nàn như một ngọn núi lửa: có lúc rất yên lặng, có lúc “dấy” lên không ai cản được.

    Để có thể bên nhau lâu hơn, Nhân Mã cần làm quen dần với những suy nghĩ và hành động có đôi chút “khác người” của Bọ Cạp để khoảng cách của cả hai ngày càng được thu hẹp. 12 cung hoang dao thấy Nhân Mã vui vẻ, lạc quan và có vẻ là “trùm” của kho chuyện hài hước, còn Bọ Cạp thì sang trọng đến huyền bí, làm cho người khác luôn “tò mò” về con người thật của họ.



    Theo tu vi hang ngay thấy Nhân Mã – Bọ Cạp kết đôi sẽ không phải là một cặp đôi đầy “ngưỡng mộ” cũng chẳng phải là cặp đôi “nhìn mặt là đã thấy chán”, họ duy trì được mức độ cân bằng trong mối quan hệ, và đương nhiên rằng sự cố gắng từ cả hai phía vẫn là cốt yếu.
Đang tải...
X