Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Làm sao để có thể chinh phục nàng Thiên Bình xinh đẹp ?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Làm sao để có thể chinh phục nàng Thiên Bình xinh đẹp ?

    Cô nàng cung thien binh là một kiệt tác nghệ thuật, cô gái lãng mạn và yêu cái đẹp. Đặc biệt cô nàng Thiên Bình vô cùng cầu toàn trong tình yêu bởi vậy mà rất khó để bạn có thể chiếm được trái tim của cô ấy, dành trọn được tình yêu và sự quan tâm của cô nàng. Bạn có muốn biết cách để chinh phục cô nàng xinh đẹp và thú vị này hay không ? Thật ra không khó một chút nào đâu nhé ! Chỉ cần bạn cố gắng một chút và thật chân thành với cô ấy bạn sẽ có được trái tim của cô ấy ngay đấy nhé !



    12 cung hoang dao : Thiên Bình là người thời trang và thanh lịch, và cô ấy cũng muốn bạn có vẻ ngoài thật ổn. Điều đó có nghĩa là bạn nên ăn mặc lịch sự, đúng mốt, không nên quá xuề xòa, lôi thôi, kể cả khi hai người đang làm việc. Cô gái Thiên Bình nổi tiếng về sự xinh đẹp, đánh giá cao những người biết tự tin và sự làm đẹp, đồng thời sẽ thầm chê bai thậm tệ một anh chàng có style ở dơ 10 năm không tắm, một tuần mặc độc một bộ đồ.



    Cả hành vi cư xử của bạn cũng vậy, nên nhớ Thiên Bình là công chúa kiêu sa, là “quý cô” đúng nghĩa. Thế nên, hỡi các đấng nam nhi, khi đang chinh phục cô nàng Thiên Bình thì hãy nhớ luôn lịch sự ngay cả lúc hai người đang rất thoải mái, tự nhiên với nhau, và tuyệt đối đừng có ngoáy mũi, ngồi gác chân lên ghế, vứt rác lung tung, nhai kẹo cao su thổi lốp bốp, phì phèo khói thuốc vào mặt nàng, bạn sẽ mất điểm trầm trọng.



    tu vi hang ngay: Bên cạnh đó, cảnh quan xung quanh cũng rất quan trọng đối với Thiên Bình – những cô nàng có một tâm hồn trong sáng và tươi đẹp. Trong ngày hẹn đầu tiên, bạn nên tìm một nơi yên tĩnh, thích hợp cho cuộc nói chuyện của hai người, hãy chú ý về địa điếm cũng như cách bài trí, bởi Thiên Bình là người yêu cái đẹp, những quán cà phê thanh lịch là nơi rất thích hợp để bạn và cô ấy tiến hành một cuộc hẹn hò thú vị.
Đang tải...
X