Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Mới lạ các show diễn hoành tráng của người chuyển giới Thái Lan

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Mới lạ các show diễn hoành tráng của người chuyển giới Thái Lan

    Để xem những chàng trai chuyển giới xinh tươi, bạn không được quay phim chụp hình trong khán phòng và mua vé tương đương khoảng 350.000 đến 500.000 đồng.
    gần như các ông khách ngoài nước khi đến Thái Lan đều nỗ lực một lần xem các chàng trai chuyển giới trình diễn và múa hát trên các sàn diễn nhiều màu ánh đèn.
    Alcazar Show
    Alcazar là một show diễn trứ danh tại đô thị tưng bừng Pattaya, được trình diễn trong một rạp hát hiện đại có sức chứa khoảng 500 người. Các vũ công ngoài hình dáng còn có kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp. Dự định tổng hợp gồm ca múa nhạc, kịch xảy ra trong khoảng một tiếng rưỡi với màu sắc và áo quần nhiều màu của các diễn viên là những chàng trai chuyển giới.
    khách du lịch có khả năng tìm nơi đây một ít tưng bừng của âm nhạc hướng tây, một ít trầm lắng của những giai điệu Trung Hoa, điềm tĩnh cuốn hút là những vũ đạo của Malaysia, gợi cảm và cuốn hút là màn múa bụng Ấn Độ. Đôi lúc bạn còn được lắng tai những bài hát Việt Nam vang lên trong sự khích lệ nhiệt huyết của anh em trên thế giới.
    Sau show diễn, các vũ công sẽ dàn hàng ngang chờ chụp hình cùng khách và nhận tiền tip. Gần như các tour Thái Lan đều đưa khách tới xem show này. Mỗi đêm, Alcazar Show có 3 xuất, mở đầu từ 18h30, riêng thứ 7 diễn 4 suất. Giá vé xem Alcazar khoảng 450 baht ( gần 300.000 đồng ), riêng ghế VIP giá từ 550 baht ( 350.000 đồng ) trở lên.
    Tiffany Show

    Cũng rất trứ danh tại Pattaya, Tiffany là một trong hai show diễn của Thái Lan nằm trong top 10 show diễn trên thế giới ( show thứ hai là Phuket Fantasy ).
    Tiffany Show có điểm mạnh là các vũ công chuyển giới ( katoeys ) được lựa chọn rất kỹ về hình dáng với áo quần và điểm trang linh đình. Đây là một show trình diễn đặc trưng làm thỏa chí toàn phần các khách du lịch đến xem bởi các tiết mục được dàn xếp tinh tế, âm lượng và ánh sáng hoàn hảo. Tùy theo số lượng khách đến Pattaya vào thời khắc đắc lực từ thị trường nào: Nga, Nhật Bản hay Hàn Quốc… mà các tiết mục được dàn xếp đáp ứng người xem của nước đó. Bạn sẽ bất thần khi thấy những cô gái chuyển giới xinh tươi trong áo quần áo dài, nón lá múa hát một bài hát tiếng Việt nào đó.
    Mỗi show diễn kéo dài 2 tiếng và cứ 2 tiếng lại có một show trình diễn. Giá vé từ 500 baht đến 600 Baht ( khoảng 320.000 - 390.000 đồng ). Sau giờ diễn, khách du lịch cũng có khả năng chụp hình cùng với những diễn viên đổi thay nam nữ với giá 2 USD/ tấm.
    Simon Cabaret Show
    Tại Phuket mỗi tối, show diễn đặc trưng của những người chuyển giới thú vị hàng triệu lượt khách du lịch đến từ mọi nơi trên thế giới. Họ đến để nhìn ngắm những màn trình diễn đậm màu sắc văn hóa Thái Lan và xem nghệ sĩ Thái trình diễn tiết mục cổ truyền của nhiều nước khác. Cũng là xướng ca và nhảy nhót nhưng Simon Cabaret được dàn xếp tinh tế với sàn diễn chuyên nghiệp cùng dàn vũ công xinh đẹp.
    Last edited by xupro1492; 13-01-2017, 08:38 AM.
Đang tải...
X