Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Tìm hiểu 4 thay đổi khiến Phú Quốc thêm hút khách mùa hè

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Tìm hiểu 4 thay đổi khiến Phú Quốc thêm hút khách mùa hè

    Không chỉ bổ sung các đường bay thẳng đến Phú Quốc và làm đường mới, đảo Ngọc của Kiên Giang càng lí thú khi toàn đảo đã hòa lưới điện nhà nước và thị thực không còn là Sự tình với các hành khách nước ngoài.
    Các chuyến bay thẳng thuận tiện
    Ngày 2/12/2012, cảng hàng không nước ngoài Phú Quốc đã chính thức khẩn hoang khách với các chuyến bay thẳng trước nhất. Ngày trước, do đường bay ngắn và chưa được cải tạo, phi trường này chỉ đón các chuyến bay chặng ngắn và các máy bay cỡ nhỏ từ TP HCM. Hiện nhiều hãng hàng không nội địa đã khẩn hoang các đường bay nội địa từ Phú Quốc đi Hà Nội, Cần Thơ, TP HCM và ngược lại.
    nhàng nhàng một ngày có 25 chuyến đi đến Cảng hàng không nước ngoài Phú Quốc bằng máy bay A321, A320, ATR72. Mức giá nhàng nhàng 1.500.000 đồng/ lượt bay. Các chuyến bay thẳng từ nước ngoài đến Phú Quốc cũng đang được khẩn hoang. Nếu đảo Ngọc khẩn hoang tốt thế mạnh của mình từ hoàn cảnh đến lưu trú và giải trí, chốn này sẽ thịnh vượng mạnh hơn trong tương lai.
    Giảm giá dịch vụ nhờ có điện lưới quốc gia

    từ lâu, người dân trên Phú Quốc dùng điện lưới phát bằng dầu đi-ê-den, máy nổ nhỏ với mức giá đắt hơn gấp Hai ba lần so với giá điện ngoài đất liền. Với mức giá này, điện ngoài đảo thường chỉ được phát theo giờ và mức giá phòng nghỉ cùng các dịch vụ cũng theo giá điện tăng cao. Phòng nghỉ có mức giá rẻ nhất tại đảo là 250.000 đồng/ phòng.
    Ngày 6/2/2014 vừa rồi, đường điện lưới nhà nước đã chính thức có mặt trên đảo. Với việc có điện, các mặt hàng bán buôn cùng các khách sạn khách sạn đã có các bước khuyến mãi phí dịch vụ cho khách trong hè này.
    Miễn visa cho khách nước ngoài
    Từ ngày 10/3/2014, khách nước ngoài đến Phú Quốc được miễn thị thực ( visa ) với thời gian lưu trú không quá 30 ngày. Trường hợp người nước ngoài vào một cửa ải nước ngoài của Việt Nam ( kể cả đường hàng không và đường biển ), lắng lại khu vực quá cảnh ở cửa ải đó, rồi chuyển tiếp đi đảo Phú Quốc cũng được miễn thị thực theo nguyên tắc. Đây là chính sách mới, được Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn tại xác định số 80, tạo điều kiện để Phú Quốc lí thú hành khách nước ngoài đến du lịch, nghỉ dưỡng.
    Dọc ngang đảo trên những con đường mới
    Từ đầu năm 2012, cả hòn đảo Phú Quốc chuyển mình với một chiến dịch mới, xây đắp các con Đường cái chạy trên đảo. Thay vì những con đường đất đỏ bụi mù, đường bê tông đã được mở. Năm 2012 là một năm cực nhọc với người dân đảo bởi luôn phải sống trong "công trường xây dựng". Sau thời gian nguy cấp sửa đổi và làm mới, đến nay, căn bản đã có nhiều con đường được hoàn thành, giúp việc liên lạc giữa các điểm du lịch với các thị trấn Dương Đông và An Thới được thuận tiện.
    Last edited by xupro1492; 13-01-2017, 08:39 AM.
Đang tải...
X