Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Khám phá 5 món ăn đắt đỏ chỉ có tại Dubai

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Khám phá 5 món ăn đắt đỏ chỉ có tại Dubai



    Bên cạnh những công trình kết cấu nổi danh nhất quốc tế như tòa nhà cao nhất thế giới, hòn đảo nhân tạo to nhất thế giới... Dubai còn lắp ghét các món ăn đắt tiền nhất chỉ giành cho giới nhà giàu.




    Kem phủ vàng




    Món kem có giá 18 triệu đồng này được làm từ nghệ tây Iran, 23carat vàng và nấm Truffle đen Italy tốt giá khôn cùng đắt tiền. với cái tên gọi hết sức sang chảnh là kim cương Đen thì món ăn này chỉ giành cho những người no ấm tại Dubai mới dám chi tiền để hưởng lạc. Món kem này được sử dụng trong bát và thìa của hãng Versace trứ danh. Sau lúc sử dụng xong món kem đắt đỏ này thì thực khách có khả năng mang bát và thìa về nhà làm lưu niệm.

    => xem xét vé máy bay đi Chu Lai tại VINAJET.VN!

    Royal pizza




    cái bánh Royal pizza tốt giá 4,5 tỷ đồng này được làm từ Kashmir trứng cá tẩm muối ngâm trong rượu Dom perignon, nấm Truffle perogord đen, nấm Truffle trắng, nấm matsutake Nhật, gan ngỗng Pháp và sắp 58g vàng lá. chiếc bánh sang chảnh này được đặt tên bởi của hàng tạo ra nó ở Dubai. Nghe cái tên thôi là đã thấy được sự xa hoa của cái bánh này.

    Bánh cupcake Golden Phoenix




    loại bánh cupcake với giá 22 triệu đồng được bán tại 1 quán café nhỏ nằm trong trọng tâm thương mại Dubai. Đây là dòng bánh cupcake đắc nhất quốc tế với tên gọi là phụng hoàng vàng (Golden Phoenix). dòng bánh này được làm từ sô cô la Italy, đậu vani Ugandan, những trái dâu tây nhúng vàng và được dát bằng 23 carat vàng.




    nếu muốn cảm thụ được hương vị ngọt ngào của loại bánh đặc biệt này thì khách hàng phải đặt bánh trước 48h tại cửa hàng Bloomsbury. Do thấp giá tiền cao nên chiếc bánh này được liệt kê trong danh sách các món ăn đắt nhất thế giới.


    => xem xét vé máy bay đi Đồng Hới giá không thể rẻ hơn với VINAJET.VN nhé!

    Bánh sandwich




    loại bánh sandwich đắt tiền nhất Dubai tốt giá một,8 triệu đồng này phải chăng các thành phần gồm: muối, bơ, 2 lát bánh mì thượng hạng và vài lát nấm Perigord đen – được gọi tên là kim cương đen. Tuy là chỉ tốt vài thành phần ít oi nhưng chỉ chất lượng của chiếc bánh thì vô cùng tuyệt đỉnh cần mới thấp giá thành đắt tiền tới như vậy.

    => Đặt ngay vé máy bay đi Côn Đảo với mức giá cực rẻ từ VINAJET.VN!

    Cocktail 27.312




    loại cocktail 27.312 có giá 166 triệu đồng này chỉ được phục vụ ở tầng 27 của khách sạn Burj Al Arab cùng độ cao là 321m. loại cocktail này được làm từ rượu mạch nha 55 năm tuổi, đường chanh leo làm tay chân, rượu ngâm thảo mộc và đá viên làm bằng nước đá lấy từ nhà máy bác cất Macallan ở Scotland.




    Bạn sẽ được hưởng thụ loại rượu sang chảnh này trong một chiếc cốc bằng vàng 18carat cùng một miếng gỗ sồi. Sau đấy bạn sẽ được mang loại cốc về nhà làm lưu niệm sau khi hưởng lạc xong.
Đang tải...
X