Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Không lựa chọn mua chung cư 110 cầu giấy là điều đáng tiếc

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Không lựa chọn mua chung cư 110 cầu giấy là điều đáng tiếc

    Chung cư 110 cầu giấy là tổ hợp bao gồm các tòa chung cư, biệt thự, và liền kề cao cấp, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay của tập đoàn HACINCO . Với vị trí vàng đắc địa, sự xuất hiện của chung cư 110 cầu giấy cho thấy mức độ bao phủ rộng lớn của các dự án bất động sản cao cấp mang thương hiệu HACINCO .



    VỊ TRÍ CHÍNH XÁC CỦA CHUNG CƯ 110 CẦU GIẤY

    Tọa lạc trên đường cầu giấy, dự án chung cư 110 cầu giấy nằm giáp với cầu giấy, gần trường Đại Học Sư phạm, gần ngay ngã tư cầu giấy với đường láng. Với vị trí nổi bật này, những chủ sở hữu căn hộ chung cư 110 cầu giấy dễ dàng kết nối giao thông, thuận tiện trong học tập và mua sắm thương mại…

    ''Điểm cộng về vị trí dự án còn thể hiện ở những con đường màu xanh sạch đẹp bao quanh khu cầu giấy . Các con đường giao thông rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh và không mấy khi xảy ra hiện tượng tắc đường giúp cho bầu không khí trong lành và là nơi dạo bộ tuyệt vời cho cư dân mọi lứa tuổi.

    Bên cạnh đó, dự án còn gần các trường đại học lớn như: Đại học Thương Mại, Đại học FPT, Cao đẳng múa nghệ thuật, CĐ Cảnh Sát, Đại học Tài Chính, Đại học mỏ địa chất, Đại học ngoại ngữ …., Các bệnh viện lớn bao gồm: bệnh viện Y học cổ truyền, bệnh viện 198, bệnh viện Nam Thăng Long, bệnh viện thể thao Việt Nam, YTCQ Bưu Điện thành phố Hà Nội,Công viên thủ lệ..

    ..

    Bên cạnh đó, gần khu căn hộ chung cư 110 cầu giấy còn có các trung tâm thương mại như Big C, các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm cao cấp, đến các khu chợ sinh viên đáp ứng nhu cầu mụa sắm vô cùng tiện lợi cho mọi cư dân ''.

    THIẾT KẾ CĂN HỘ CỰC KÌ ĐẸP MẮT ẤN TƯỢNG

    Dù diện tích nhỏ hẹp nhưng chung cư 110 cầu giấy vẫn đáp ứng đủ nhu cầu của chủ nhân: đủ bình yên để nghỉ ngơi mà vẫn có không gian thoải mái để có thể tụ tập bạn bè.

    Sự sáng tạo của các KTS lẫn chủ nhà trong những không gian nhỏ luôn khiến ta phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự tiện nghi cũng như vẻ đẹp ấn tượng trong không gian. Căn hộ 110 Cầu Giấy có diện tích 46m² này chính là một không gian mà chủ đầu tư chung cư 110 Cầu Giấy muốn dành riêng cho khách hàng – những người trẻ năng động muốn không gian sống của mình là một “căn hộ nhỏ nhưng khác biệt”.

    Căn hộ 46m2 tại dự án 110 Cầu Giấy chính là nhắm đến những khách hàng còn độc thân, hoặc nhà đầu tư mua và cho khách thuê lại trong một thời gian nhất định. Căn hộ được thiết kế vừa mới mẻ nhưng vẫn thể hiện được sự bình yên để nghỉ ngơi mà vẫn có không gian thoải mái để có thể tụ tập bạn bè ngay tại nhà. Đây cũng chính là điểm nhấn của căn hộ 46m2 tại dự án chung cư 110 Cầu Giấy.

    Xem thêm: >> Thủ tục và các loại thuế mua căn hộ chung cư 110 cầu giấy

    >> Mặt bằng chung cư cao cấp 110 cầu giấy

    Dự án chưa chính thức bán hàng. Giá dự kiến từ 29 - 30tr/m2 (VAT + Nội thất)

    Liên hệ trực tiếp CĐT để nhận thông tin mở bán sớm nhất và đặt mua căn hộ.

    Công ty cổ phần Xây dựng số 2 Hacinco
    Tel : 0913.909.155
    Website: www.110caugiay.com


Đang tải...
X