Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Thiết kế căn bếp theo phong cách đương đại và tiện nghi

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Thiết kế căn bếp theo phong cách đương đại và tiện nghi

    Khi xây dựng ngôi nhà thì không chỉ phòng khách mà không gian bếp đang càng ngày càng được chú trọng đầu tư về thiết kế cũng như đồ nội thất. Ngoài những thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì phong cách Bếp hiện đại với sự tiện nghi cao đang rất được ưa thích. Dưới đây là những cách thiết kế phòng bếp hiện đại được rất nhiều nhà thiết kế đi hàng đầu bây giờ áp dụng.
    phối hợp không gian phòng bếp và phòng khách

    Trong cuộc sống gia đình đương đại ngày nay thì căn bếp đã trở nên nơi sinh hoạt chính của cả gia đình. Đối với những căn nhà có diện tích hẹp về cả chiều dài và rộng thì thiết kế phòng khách đi liền phòng bếp tạo nên một không gian mở rất được ưa thích. Để không gian phù hợp thì những hệ tủ bếp có thiết kế vách ngăn đẹp đang là mẫu thiết kế hot nhất hiện nay.
    Tủ bếp hiện đại thường được thiết kế với chức năng sử dụng cao , đồng thời là đảm bảo tính cảm biết cái đẹp cho căn phòng. Với sự phân chia không gian một cách hợp lý khi sử dụng vách ngăn vừa tạo nên không gian mở cho căn nhà thông đạt các ngả hơn vừa có không gian làm bếp riêng tây để người nội trợ không bị hạn chế nấu những bữa ăn trong gia đình.
    Sử dụng màu sáng làm chủ đạo trong căn bếp
    Những thiết kế đương đại nhất thường được thiết kế theo màu trắng hoặc màu theo tông sáng làm quản lí bởi nó vừa mang lại sự trẻ trung vừa tạo nên hiệu ứng không gian bếp như thông đạt các ngả hơn , vừa mang lại sự giàu có lịch sự cao. Đặc biệt , màu trắng không hề dễ bám bẩn bởi tủ bếp đã được phủ sơn PU cao cấp 6 lớp bề mặt ngoài chống phai màu , chống trầy xước tốt.
    Sử dụng loại tủ bếp thiết kế không tay nắm
    NHững thiết kế tủ bếp mới nhất hiện nay thườn không có tay nắm. Nhờ sự phát triển không ngừng của các loại chất liệu làm tủ bếp thì việc sử dụng tay nắm âm sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề bám bẩn. Điểm trội hơn của loại tủ bếp này đó chính là thiết kế gọn , dễ dàng khi vệ sinh , đặc biệt phù hợp với những nhà nhà tập thể đương đại ngày nay.
    Với những kiểu thiết kế phòng bếp hiện đại trên lạc quan rằng sẽ mang lại ý tưởng thiết kế phòng bếp ấn tượng cho căn bếp của gia đình bạn.
    Xem thêm: 3 lý do gỗ sồi mỹ trắng được ưa chuộng nhất để đóng tủ bếp
    Hiện nay, trên thị trường nguyên vật liệu làm tủ bếp vô cùng đa dạng, phổ biến nhất thường hay gặp đó là chất liệu gỗ tự nhiên như xoan đào...
Đang tải...
X