Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Xem tử vi 2017 tuổi Mậu Dần nam mạng sinh năm 1998 (P2)

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Xem tử vi 2017 tuổi Mậu Dần nam mạng sinh năm 1998 (P2)

    Các cụ ta có câu: ” hôn nhân giống như một canh bạc tình”, người nào may mắn thì sẽ có một cuộc hôn nhân hoàn mĩ, tận hưởng những giây phút ngọt ngào trong cuộc sống hôn nhân, nhưng ngược lại, nếu số của người đó không may, lấy phải một người không thực lòng thương mình và tính cách hai bên quá khác biệt, không có cùng tiếng nói chung trong gia đình thì cuộc sống hôn nhân sẽ giống như địa ngục trần gian. Vì vậy việc dựng vợ gả chồng kết tóc trăm năm phải hết sức cẩn thận. Dưới đây tử vi năm 2017 sẽ gợi ý cho bạn một số năm tuổi hợp với những quý ông tuổi Mậu Dần, nếu kết hôn với những người tuổi này thì cuộc sống hôn nhân của các quý ông sẽ luôn hạnh phúc.



    Lựa chọn vợ chồng:
    Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, bạn cũng lựa chọn cho đúng những tuổi sau đây để mang lại hạnh phúc trong con đường tình duyên của bạn, đó là: Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mật Tuất, Kỷ Sửu.

    Nếu bạn đã lỡ hay sắp kết hôn với những tuổi Tân Mão, Đinh Dậu thì bạn chỉ có một cuộc sống trung bình về công danh cũng như về sự nghiệp mà thôi.

    Những tuổi Giáp Ngọ, Kỷ Hợi, Đinh Hợi, Mậu Tý là những tuổi không phù hợp với tuổi Canh Dần, có thể kết hôn, nhưng sẽ không đem lại cho bạn một cuộc sống trọn vẹn về vấn đề tài lộc, tình cảm lẫn công danh.



    Xem tuổi xông nhà 2017 lấy vận hên cho cả năm bạn nhé!



    Những tuổi đại kỵ:
    Nếu bạn kết hôn hay hợp tác làm ăn với những tuổi Canh Dần, Quý Tỵ, Đinh Dậu, Nhâm Dần. Ất Tỵ, Mậu Thân và Giáp Thân thì sẽ gặp phải cảnh gãy gánh nửa đường hay sinh ra cảnh biệt ly, xích mích.

    Khi gặp tuổi khắc, kỵ thì phải cầu nguyện cho thật nhiều, tu tâm tích đức, làm việc nhân nghĩa, và phải cúng sao hạn hằng năm thì sẽ được giải hạn.

    Những loi chuc tet hay sẽ là món quà vô cùng hấp dẫn để bạn nhắn gửi đến những người thân yêu của mình!
Đang tải...
X